Sau màn cầu hôn "gây bão", Trường Giang lại bị "vận đen" đeo bám vì dám làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Sau màn "khai quật" lịch sử tình trường của Bùi Anh Tuấn trong một chương trình, Trường Giang thêm lần nữa khiến dân tình "dậy sóng".

Sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình gây xôn xao dư luận, thêm lần nữa, Trường Giang khiến dân tình "dậy sóng" trước những phát ngôn của anh trong "Ơn giời, cậu đây rồi" tập 9. Cụ thể, trưởng phòng Trường Giang sẽ đối đầu với Bùi Anh Tuấn.

mg0656-15169379990721069878945
 Bùi Anh Tuấn và Trường Giang trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Vào vai đàn em Trường Giang, đời tư của Bùi Anh Tuấn bị "đại ca" bóc mẽ trắng trợn. Mở đầu, Trường Giang hào phóng tặng cho Bùi Anh Tuấn 100 triệu đồng vì cho rằng "ca sĩ không còn đất sống" mà Bùi Anh Tuấn lại lo ăn nhậu, bỏ bê ca hát. Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn tiết lộ mình chính là người vung tiền gửi gắm Bùi Anh Tuấn vào đội Hồ Ngọc Hà năm nào. Hết chuyện công danh, Trường Giang lại khơi lại tiểu sử của Bùi Anh Tuấn.

Dù thừa nhận chưa yêu ai nhưng chuyện tình trường của Bùi Anh Tuấn từ trước đến nay quá rõ ràng. Chính vì nghi ngờ sự chung thủy của nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" nên danh hài xứ Quảng lần lượt nhắc đến ba người yêu cũ của nam ca sĩ.

Lúc này, Lily Luta mới chính thức lên tiếng nhắc Trường Giang nên cảnh giác vì Bùi Anh Tuấn là người chuyên bêu rếu Trường Giang "vừa lùn, vừa xấu". Bên cạnh đó, nam trưởng phòng kết nối cùng Cao Mỹ Kim để nghe cô "tố" người yêu cũ.

Tuy hai mà một, cả Cao Mỹ Kim và Lily Luta đều thừa nhận bị Bùi Anh Tuấn dụ dỗ. Sau đó, Trường Giang tiếp tục gọi cho "em gái mưa" Hương Tràm để vạch trần hành trình tình ái của Bùi Anh Tuấn.

truong-giang-2-6492-1516591865
 Màn cầu hôn "gây bão" của Trường Giang ngay trên sóng truyền hình.

Những ngày qua, màn cầu hôn tại sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, trước sóng truyền hình trực tiếp của Trường Giang dành cho Nhã Phương đã khiến dư luận dồn mọi sự quan tâm. Cụ thể, do bị quá giờ nên VTV9 cắt sóng trực tiếp, hai giải thưởng cuối là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất không được phát sóng. Đạo diễn lễ trao giải Mai vàng - chị Mai Thắm cũng đã lên tiếng đầy bức xúc vì màn cầu hôn này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự kiện danh giá.

Sáng 22/1, nghệ sĩ Trường Giang lần đầu lên tiếng sau khi hành động cầu hôn người yêu - diễn viên Nhã Phương - tại lễ trao giải Mai Vàng vừa qua của anh gây bức xúc và tranh cãi. Diễn viên hài nói khi bình tĩnh lại, anh thấy có lỗi với khán giả, ban tổ chức và nhà đài - đơn vị phát sóng trực tiếp sự kiện. Diễn viên chia sẻ hành động cầu hôn xuất phát từ cảm xúc vui mừng khi đoạt giải Mai Vàng cũng như mong muốn cầu hôn người anh yêu đã lâu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn