Cuối năm nay, 3 con giáp "hứa hẹn giàu to", tài lộc bùng nổ, quý nhân lúc nào cũng tề tựu bên cạnh

( PHUNUTODAY ) - Sách tử vi có dự báo, 3 con giáp nào có thể đổi vận, bứt phá ngoạn mục ngay trong dịp cuối năm này. Cùng điểm danh xem đó là ai?

Tuổi Dậu

Trước khi bước qua năm 2020, tuổi Dậu dễ có một cuộc sống sung túc đủ đầy, muốn gì có đó, ngoài ra con giáp này còn dễ kiếm được khoản tiền lớn để đầu tư làm ăn.

2 năm vừa qua không phải là thời điểm thuận lợi cho những người tuổi Dậu phát triển sự nghiệp, vì thế, tài lộc của họ chỉ ở mức trung bình. Tuy vậy sóng gió nào cũng phải qua.

Empty

Năm 2020 này được định sẵn để trở thành một năm chuyển giao cho người tuổi Dậu bước sang một kỷ nguyên mới hưng thịnh hơn. Sau khi bước vào năm 2020, những người tuổi Dậu sẽ có những may mắn bất ngờ trong công việc. Họ sẽ có những khoản tài chính bất ngờ, chuyện tình cảm cũng thăng hoa.

So với những con giáp khác, đa số tuổi Dậu đều không được sinh ra trong gia đình có vật chất đầy đủ, từ nhỏ họ sống trong hoàn cảnh thiếu thốn, tuy vậy tuổi Dậu lại là con giáp có nghị lực hơn bất cứ ai.

Người tuổi Dậu không bao giờ đầu hàng trước số phận, mà luôn biết vươn lên, tìm sự thành công cho riêng mình. Tuổi Dậu sẽ khổ tận cam lai, ngày trước vất vả thế nào không biết nhưng từ giai đoạn này sẽ công thành danh toại.

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người chăm chỉ, siêng năng, luôn đặt công việc lên hàng đầu và không ngừng cố gắng, nỗ lực để có thể xây dựng một cuộc sống đủ đầy sung túc. Người tuổi Sửu sống thực tế, họ không mơ mộng và luôn tâm niệm rằng, cuộc sống sướng khổ đều nằm trong tầm tay mình. Đời sóng gió thì họ sẽ đón nhận, đời viên mãn thì họ sẽ tận hưởng, người tuổi Sửu không chờ thời mà luôn tự mình giành lấy cơ hội.

Empty

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tuổi Sửu cũng là con giáp gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt trong giai đoạn nửa cuối năm nay, tuổi Sửu sẽ cảm nhận được vận may của mình đang lội ngược dòng. Những dự định kế hoạch đang dang dở bất ngờ được vận hành trơn tru. Hơn thế nữa, vào tháng cuối cùng của năm, tuổi Sửu sẽ gặp được quý nhân, họ không những phù trợ mà còn tạo cơ hội làm giàu. Dự kiến, thời gian sắp tới đây, tuổi Sửu nếu không thể trở thành đại gia thì cũng dư dả tài sản, giàu có sống dư dả đến năm sau.

Tuổi Dần

Trước khi hết năm 2019, năm yếu tố phong thủy trong ngũ hành sẽ đồng hành cùng với tuổi Dần giúp con giáp này có tài vận bùng nổ.

Khoảng thời gian này là cơ hội tốt để tuổi Dần có nguồn thu nhập gấp bội. Họ xứng đáng được nhận những thứ tốt đẹp nhất nhờ sự cố gắng không biết mệt mỏi của bản thân trong suốt thời gian qua.

con giap hua hen giau to-phunutoday

Bản thân những chú Hổ là những người thông minh, có tầm nhìn xa rộng. Tuổi Dần học hỏi rất nhanh, có thể nắm bắt mọi thứ trong chớp mắt.

Trước năm 2020, tuổi Dần có thể đề xuất những ý tưởng sáng tạo mà bản thân mình nghĩ ra, mạnh dạn triển khai, áp dụng vào thực tế. Một trong số những ý tưởng đó có thể đem đến một nguồn lợi lớn cho bản thân và gia đình người tuổi Dần.

Trước năm 2020, nhờ các yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" hợp nhất nên tuổi Dần sẽ không gặp phải trở ngại trong công việc. Con giáp này có khả năng được thăng chức, tăng lương và đạt tới đỉnh cao trong cuộc sống vào năm 2020.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn