Kha Mỹ Vân hạ sinh con đầu lòng cho chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Á quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012 đón sinh nhật lần thứ 30 với món quà vô cùng đặc biệt, đó chính là một thiên thần nhỏ.

Mới đây trên trang mạng cá nhân, người mẫu Kha Mỹ Vân đã khoe ảnh chụp cùng con đầu lòng, kèm dòng trạng thái: "Happy birthday to me and my love. Năm nay 2 vợ chồng đón mừng sinh nhật tại bệnh viện cùng với cục quà to chà bá. Welcome my baby".

Kha Mỹ Vân khoe ảnh chụp cùng con tại bệnh viện khi đi sinh.

Kha Mỹ Vân khoe ảnh chụp cùng con tại bệnh viện khi đi sinh.

Chiếc bánh sinh nhật ghi tên nữ người mẫu và ông xã ngoại quốc.

Chiếc bánh sinh nhật ghi tên nữ người mẫu và ông xã ngoại quốc.

Chia sẻ mới nhất của chân dài đã nhận được sự chú ý của công chúng, bởi nó như một lời thông báo tin mừng tới tất cả mọi người rằng cô đã hạ sinh đứa con đầu lòng cho chồng Tây. Ngay sau đó, rất nhiều đồng nghiệp như: Lê Thúy, Thúy Hạnh... bạn bè và fans đã gửi lời chúc mừng đến người mẫu.

Theo thông tin nắm được, Kha Mỹ Vân sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở thành phố Hồ Chí Minh. Cũng như các nghệ sĩ khác, hình ảnh, thông tin về đứa bé vẫn được nữ người mẫu giấu kín.

Được biết Kha Mỹ Vân sinh ngày 21/8/1989, nên đây sẽ là sinh nhật tròn 30 tuổi của cô. Năm nay, sinh nhật của chân dài có phần đặc biệt hơn khi có món quà vô cùng ý nghĩa chính là một thiên thần nhỏ.

Kha Mỹ Vân và chồng Tây tổ chức đám cưới vào 9/11/2017 tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, chồng Kha Mỹ Vân tên là Luigi Menghini (người Italy), hơn cô 8 tuổi. Anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu một công ty sản xuất lifecraft tại Italy. Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 quen biết chồng tại Italy, nơi cô đang làm việc. Cặp đôi có hơn hai năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân.

Kha Mỹ Vân và ông xã Luigi Menghini kết hôn từ đầu tháng 11/2017.

Kha Mỹ Vân và ông xã Luigi Menghini kết hôn từ đầu tháng 11/2017.

Kha Mỹ Vân được nhiều người biết đến khi đăng quang ngôi vị Á quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012. Nhắc về cô người ta nhớ ngay đến vẻ đẹp độc đáo rất đặc trưng Á Đông cùng cá tính mạnh. Trong suốt thời gian hoạt động nghề nghiệp, Kha Mỹ Vân đã khẳng định vững chắc vị trí của mình tại làng mẫu Việt, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang đẳng cấp như Vietnam International Fashion Week, Sea of Memories, Những cánh bướm cuối thu, The Twins, ELLE Fashion Show …,là mẫu cho hàng loạt tạp chí danh giá trong nước như ELLE, Her World, Đẹp, Harper’s Bazzar, Heritage, …

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn