Sau thời gian yên ắng, Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc bên Cường Đô La trong chuyến du lịch cùng nhau

( PHUNUTODAY ) - Đã khá lâu rồi, Đàm Thu Trang mới đăng ảnh rõ mặt Cường Đô La và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nam doanh nhân phố núi.

Từng hẹn hò không ít người đẹp, thế nhưng Cường Đô La lại rất nghiêm túc sau khi yêu Đàm Thu Trang. Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm cặp đôi không lúc nào ngớt nhận được sự quan tâm của công chúng. Doanh nhân phố núi sớm để trạng thái "đã đính hôn" và gọi cô là vợ. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên đưa Đàm Thu Trang đi du lịch, đi phượt cùng bạn bè, con trai Subeo mỗi khi có dịp và thoải mái công khai những hình ảnh lãng mạn lên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi lại trở nên yên ắng hơn khi không còn thấy đăng tải hình ảnh hay nhắc về nhau trên trang cá nhân.

Cho đến mới đây, Đàm Thu Trang mới chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên Cường Đô La trong kỳ nghỉ lễ 2/9 và mau chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. Đây cũng là lần hiếm hoi cô đăng ảnh rõ mặt Cường Đô La sau một thời gian im hơi lặng tiếng nên càng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Bên cạnh hình ảnh bên nam doanh nhân phố núi, người đẹp gốc Lạng Sơn còn viết kèm dòng chú thích "Our trip" (Tạm dịch: Chuyến đi của chúng tôi”).

40548515472174216617800679269036575424512n-1535859728959881663422
Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc bình yên bên Cường Đô La.

Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc bình yên bên Cường Đô La.

Cách đây không lâu, trên instagram của mình, Đàm Thu Trang  cũng chia sẻ khoảnh khắc bố con Cường Đô La nắm tay nhau, nhưng chỉ chụp ở phía sau. 

Khoảnh khắc Subeo và Cường Đô la được Đàm Thu Trang chia sẻ cách đây không lâu.

Khoảnh khắc Subeo và Cường Đô la được Đàm Thu Trang chia sẻ cách đây không lâu.

Qua đó, cho thấy mối quan hệ của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp, chỉ là hạn chế thể hiện hơn so với trước đây. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, có những bình luận bày tỏ sự mong muốn cặp đôi sớm làm đám cưới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn