Đàn ông sau khi kết hôn, nếu thương vợ thì đừng ở chung với nhà chồng

( PHUNUTODAY ) - Là một người chồng thông minh, tâm lý thì đàn ông nên biết tạo dựng cuộc sống riêng cho hai vợ chồng. Đừng nghĩ ra ở riêng là không hiếu thuận với cha mẹ, đôi khi ở xa về thăm bố mẹ lại khiến cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn.

Mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu lúc nào cũng là vấn đề muốn thủa của nhiều gia đình. Vốn dĩ đàn ông sống ở nhà với cha mẹ quen thuộc bao nhiêu thì với người phụ nữ về nhà chồng lại ngỡ ngàng bấy nhiêu.

Lúc nào họ cũng phải sợ sệt, lo lắng, lỡ như mình nói câu gì hay làm điều gì không phải. Phận làm dâu khổ trăm bề đàn ông ạ.

Đàn ông có thấu hiểu nỗi lòng của phụ nữ khi về làm dâu

Đàn ông chẳng ai có thể thấu hiểu được điều này, bởi vì đàn ông thường nghĩ rằng vợ cũng sẽ được mẹ mình yêu thương và chiều chuộng. Phụ nữ về làm dâu họ phải lo toàn mọi việc, đi đâu cũng phải thưa gửi, cha mẹ chồng ốm đau cũng phải nghỉ việc để chăm sóc. Đàn ông nào phải động tay, bỏ hết trách nhiệm cho vợ của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông không biết thương vợ còn suốt ngày cằn nhằn, chê bao vợ. Thế nhưng có khi nào các anh chịu đặt mình vào vị trí của vợ hay không? Vợ đã phải chịu hi sinh vất vả rất nhiều đàn ông ạ. Từ khi lấy chồng cô ấy mất hết mọi thứ cha mẹ đẻ, thanh xuân, sự nghiệp...tất cả chỉ để lo cho chồng con cho gia đình chồng.

Bố mẹ chồng nếu yêu thương con dâu thì sẽ ít cặp vợ chồng phải ly hôn

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc ly hôn, nhưng nguyên nhân hàng đầu có lẽ là do chung sống một nhà với mẹ chồng khiến ocn dâu mẹ chồng xích mích không thể hòa giải. Mẹ chồng nào nói thương con dâu như con gái, nhưng sự thật thì ngược lại.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là một người chồng thông minh, tâm lý thì đàn ông nên biết tạo dựng cuộc sống riêng cho hai vợ chồng. Đừng nghĩ ra ở riêng là không hiếu thuận với cha mẹ, đôi khi ở xa về thăm bố mẹ lại khiến cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn.

Nhân lúc cha mẹ còn khỏe thì vợ chồng hãy cứ tự làm chủ cuộc đời mình để sau này có thể phụng dưỡng cha mẹ lúc già yếu.

Phụ nữ khi đã làm vợ ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc, an yên bên người đàn ông mình yêu. Nếu phụ nữ khéo lẽo, nhẫn nhịn biết dùng cái Tâm để đối xử thì chắc chắn là mọi chuyện sẽ vô cùng tốt đẹp.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn