Học lỏm cách phối đồ màu hồng của nàng tiểu thư Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh luôn xuất hiện trước công chúng với những bộ trang phục hở táo bạo là vậy nhưng khi xuất hiện với thời trang gam màu "hường" thì Angela Phương Trinh chẳng khác gì một cô nàng tiểu thư bước ra từ cổ tích.

Màu hồng thể hiện sự lãng mạn. Nó gần như là một màu dành riêng cho phái đẹp, cho những gì nhẹ nhàng nhất. Màu hồng luôn mang lại sự bồng bềnh, ngọt ngào.

Gần đây, trong Showbiz Việt xuất hiện một "Tiểu thư màu hồng" đầy lãng mạn, đó không ai khác chính là Angela Phương Trinh.

9.phong-cach-mau-hong-cua-tieu-thu-phuong-trinh-1-phunutoday.vn

Cô nàng liên tục chinh phục mọi tín đồ thời trang bằng những bộ cánh tông màu hồng ngọt ngào như kẹo. Nhìn thì ai cũng thích, nhưng để diện được quần áo hồng là cả một kỹ năng đấy nhé!

Để diện được màu hồng chuẩn như Angela Phương Trinh, điều đầu tiên là bạn phải sở hữu tông màu da sáng. Không nhất thiết trắng hồng nhưng phải sáng màu.

Công thức phối phụ kiện như túi xách, giày...đồng điệu về sắc thái để tổng thể không bị chói mắt.

9.phong-cach-mau-hong-cua-tieu-thu-phuong-trinh-3-phunutoday.vn

Váy hai dây tối giản tôn dáng kết hợp với phụ kiện, trang sức ánh kim cũng là một gợi ý hay ho từ người đẹp Angela Phương Trinh.

9.phong-cach-mau-hong-cua-tieu-thu-phuong-trinh-4-phunutoday.vn

Màu hồng và style công chúa thì còn gì có thể vượt mặt được nữa hỡi các chị em.

9.phong-cach-mau-hong-cua-tieu-thu-phuong-trinh-5-phunutoday.vn

Đến khi theo đuổi mốt choàng khăn tắm chụp ảnh giống các người đẹp Vbiz khác, thì bắt buộc Trinh phải làm mình nổi bật hơn bởi chiếc khăn màu hồng chói lọi.

9.phong-cach-mau-hong-cua-tieu-thu-phuong-trinh-6-phunutoday.vn

Dạo qua trang cá nhân của Angela Phương Trinh, có thể dễ dàng nhận ra, cô nàng là một tín đồ thực thụ của màu hồng, tất cả mọi trang phục người đẹp diện hầu hết đều được phủ bởi sắc màu nữ tính này, từ đồ tập thể dục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn