Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Tuất có quý nhân soi đường, tuổi Thân tài lộc tăng tiến

( PHUNUTODAY ) - Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của 12 con giáp cho biết hôm nay vận tài lộc của tuổi Thân có cơ hội tăng tiến.

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Tý

Hôm nay, tuổi Tý tạo được bước tiến đáng kể trong sự nghiệp của mình. Bạn làm việc với tinh thần cống hiến hết mình, thể hiện phẩm chất tốt đẹp của bản thân, không quản ngại khó khăn để có thể hoàn thành nhiệm vụ tốt nhất có thể.

Thậm chí con giáp này còn hy sinh cả thời gian cá nhân để dồn sức cho công việc, nhờ vậy nên cấp trên cũng đánh giá cao về điều này. Thời điểm cuối năm công việc bận rộn nhưng không khiến cho bản mệnh mệt mỏi, ngược lại bạn còn cố gắng hơn gấp nhiều lần.Ngũ hành tương xung khiến tuổi Tý gặp một số rắc rối trong chuyện tình cảm. Các mối quan hệ khá rối rắm khiến bạn vướng phải vòng xoáy thị phi, vô tình gây ra những hiểu lầm không đáng có dù tình yêu vẫn đang rất nồn thắm.

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Sửu

Theo tử vi phương Đông chủ nhật này tuổi Sửu có những quyết định sáng suốt trong công việc. Cũng có những lúc vì quan tâm tưới vẻ ngoài hơn là bản chất bên trong nên bị chê là phù phiếm, thiếu thực tế, đó là do bạn không biết nguyên nhân chứ không phải là vì bản thân thích khoa trương.

Nhận được nhiệm vụ mới, tuổi Sửu lo lắng mình làm sai, không xong việc và sợ sẽ ảnh hưởng đến vị trí hiện tại. Nhưng chính sự lo sợ này đã tạo ra rào cản tâm lý khiến chúng ta trì hoãn công việc từ ngày này sang ngày khác, do đó chỉ khi bắt tay vào làm bạn mới tìm được cách giải quyết vấn đề.

Đường tình duyên của con giáp này phát triển đúng như mong đợi, những mâu thuẫn hiểu lầm tước đó đã được hóa giải, các cặp đôi tìm được tiếng nói chung. Người độc thân cũng có cơ hội nhưng để chọn lựa được người phù hợp thì bạn vẫn nên cẩn thận.

tu-vi-9-12-phunutoday-1

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Dần

Dần Tuất tam hợp nên đường tình duyên của người tuổi Dần khởi sắc mạnh mẽ. Bản mệnh tìm được niềm hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt xung quanh mình, tận sâu trong trái tim bạn luôn có ngọn lửa sưởi ấm trái tim.

Đối phương luôn dành cho bạn một thứ tình cảm thật nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần bỏng cháy. Đôi khi bạn cũng không thể tin nôi rằng hạnh phúc lại đến với mình nhanh như vậy, đáp lại bạn cũng muốn dành tặng cho người ấy tất cả những gì mình có.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Dần nên điều chỉnh cảm xúc bản thân, tránh sa đà vào công việc riêng. Nhìn chung công việc bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cảm xúc riêng tư, hãy coi trọng lợi ích tập thể thay vì lúc nào cũng chỉ nghĩ tới lợi ích cá nhân.

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Mão

Xem tử vi hôm nay tuổi Mão có thể trải qua cảm giác bị cô lập, đơn độc một mình. Đối phương làm điều sai trái khiến bạn bị tổn thương và lại phải tha thứ cho họ. Nhưng cái tôi sẽ không cho phép điều đó xảy ra, như tình cảm đã tan vỡ thì rất khó quên.

Vì Mão Hợi tam hợp nên con giáp này hãy tận dụng cơ hội để mở rộng mối quan hệ của mình. Điều này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cả cuộc sống của bạn, nếu muốn tiến hành ký kết hợp đồng cung khá thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Để có một giấc ngủ ngon hơn, khi nằm trên giường tuổi Mão có thể tập vài động tác đơn giản, thư giãn gân cốt như xoa bóp các ngón tay và các vùng khác trên cơ thể. Điều này vừa tốt cho thể chất và cả tinh thần của bạn nữa.

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Thìn

tu-vi-9-12-phunutoday-2

Hôm nay, Thìn Tuất tương xung báo hiệu có những điều chẳng lành đến với người tuổi Thìn. Gia đạo bất an, các thành viên trong nhà không đoàn kết, hài hòa với nhau khiến tuổi Thìn mệt mỏi vì những cuộc tranh cãi không có hồi kết.

Cũng may vận tài lộc của con giáp này vẫn có điểm sáng bất ngờ. Người làm công ăn lương có thu nhập tốt, tăng lên trông thấy, mặt dù là nghề phụ nhưng cũng giúp bản mệnh khá nhiều trong việc chi trả cho các khoản phát sinh trong tháng.

Bên cạnh đó những người làm nghề buôn bán kinh doanh cũng giành được nhiều vận may tài lộc. Chuyện làm ăn phát đạt, hàng hóa lưu thông, tuổi Thìn có thể xem xét đến việc mở rộng quy mô kinh doanh hoặc chuyển hướng làm ăn để tận dụng vận hưng thịnh này.

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 9/12/2018 công việc của tuổi Tỵ không được suôn sẻ cho lắm. Lời khuyên dành cho bạn khi gặp phải việc không hứng thú thì hãy đặt chúng trong một bức tranh lớn hơn, về mục tiêu mà công việc đang hướng tới, có như vậy guồng quay công việc sẽ không bao giờ bị gián đoạn.

Tị Hợi lục xung dễ gây ra mâu thuẫn giữa con giáp này với mọi người xung quanh. Tình cảm cũng không được hài hòa, người có đôi dễ nảy sinh tư tưởng ngoại tình, nếu có điều gì không tốt xảy ra nghĩa là bạn đang phạm phải sai sót, đây chính là lúc bạn cần sửa sai.

Nếu tuổi Tị có thói quen bỏ qua bữa sáng thì bạn nên xem xét lại chế độ ăn uống của mình. Hãy nhớ, bữa sáng chính là bữa quan trọng nhất trong ngày, nó giúp hạ mức cholesterol xấu, giảm nguy cơ thừa cân và tăng cường khả năng tập trung.

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Ngọ

Ngọ Tuất tam hợp nên đường tài lộc của tuổi Ngọ khá sáng. Bản mệnh lại là người khéo vun vén chi tiêu, có đầu óc kinh doanh nên tự tay tạo ra tài lộc cho mình, biết tiết kiệm để phòng khi cấp bách cần đến.

Tuy nhiên phương diện công việc vẫn có những rắc rối nhất định. Đôi khi bạn không tập trung, còn lơ lãng với công việc đang làm, điều này dẫn tới những sai sót mà ngay cả bản thân cũng không thể kiểm soát hết được.

Tuổi Ngọ hãy tự tạo cho mình hứng thú hơn nữa trong công việc chứ đừng dùng những thứ phù phiếm để ép bản thân làm việc. Trước tiên bạn phải là người yêu nghề, yêu việc thì mới có thể cho ra đời những ý tưởng độc đáo, sáng tạo phục vụ cho công việc.

tu-vi-9-12-phunutoday-3

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Mùi

9/12/2018 của 12 con giáp tuổi Mùi có những may mắn về chuyện tiền bạc. Có thể là được cho tiền hoặc may mắn trúng thưởng, trúng xổ số… bạn cũng là người phóng khoáng nên sẵn sàng dùng tiền này để mời mọi người ăn uống.

Trong công việc cũng như cuộc sống, đừng ngại khó ngại khổ vì nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Mùi Hợi tam hợp giúp cho công việc của con giáp này hanh thông, thuận lợi, làm gì cũng có người giúp đỡ. Hãy tận dụng thời điểm tốt này để ký kết hợp đồng, bàn bạc kế hoạch làm ăn lâu dài.

Vận động cơ thể bằng cách đi bộ khoảng 2 phút sau mỗi nửa giờ làm việc có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Do đó nếu công việc của bạn phải ngồi nhiều, cứ 30 phút hãy đứng đậy đi lại một chút để lấy nước hoặc làm việc gì đó rồi lại tiếp tục ngồi vào bàn.

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Thân

Hôm nay, vận tài lộc của tuổi Thân có cơ hội tăng tiến. Nhiều cơ may tài lộc đến với bản mệnh là nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối cộng thêm khả năng nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ nên có được những gì mình muốn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của con giáp này lại có nguy cơ rạn nứt vì bị tiểu nhân ghen tức luôn tìm cớ để phá hoại tình cảm giữa hai người. Bạn lại nhẹ dạ cả tin, không mảy may nghi ngờ những điều đó có thể xảy ra với mình nên khá bị động trước các tình huống.

Đứng trước những thử thách này, nếu tuổi Thân mất bình tĩnh và thiếu sáng suốt, phán đoán sai lầm thì rất có thể sẽ đánh mất hạnh phúc của mình. Duyên tình vốn đã mỏng manh mà nay lại chịu sóng gió thì sao có thể gánh đỡ nổi.

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với những ảnh hưởng xấu trong công việc. Có nhiều nhiệm vụ khó khăn và bạn không được phép khoanh tay đứng nhìn, đừng để nỗi lo lắng, sợ hãi lấn át khi chưa thực sự làm việc.

tu-vi-9-12-phunutoday-4

Một người sẽ nhận được nhân quả tốt hay xấu phụ thuộc vào hành động của nó. Khi bạn biết cân bằng giữa sự cho đi và nhận lại thì bản thân sẽ cảm thấy hạnh phúc, bình thản, nhưng nếu để nó lệch đi bạn sẽ gặp phải nhân quả xấu, ngăn trở con đường tiến tới hạnh phúc của mình.

Nếu tuổi Dậu có thói quen dùng các loại nước tăng lực để bổ sung năng lượng thì tốt nhất hãy hạn chế lại. Những loại nước này chỉ có thể kích thích cơ thể một cách tạm thời, sau phút tỉnh táo thì cơ thể bạn lại trở nên mệt mỏi hơn, do đó hãy cố gắng loại bỏ chúng ra khỏi danh sách đồ uống của mình.

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất có quý nhân soi đường chỉ lối nên nhan chóng tìm được cơ hội gia tăng nguồn thu cho mình. Một điều cũng phải kể tới là bạn biết cách phát huy năng lực bản thân, tận dụng mọi thời cơ có sẵn để tạo ra cơ may tài lộc cho mình.

Người làm ăn kinh doanh có một ngày buôn bán phát tài, có nhiều vấn đề nảy sinh nhưng đã được giải quyết ổn thỏa, lợi nhuận thu về khá lớn. Lúc này tuổi Tuất nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, tránh để tiền bạc thất thoát vì sự tiêu xài hoang phí, không hợp lý.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên của con giáp này tăng tiến theo chiều hướng tích cực. Bạn có thể gặp gỡ được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình, tình cảm mới bắt đầu nhưng có nhiều hi vọng, càng ngày bạn càng cảm thấy người ấy như sinh ra là để dành cho mình.

Tử vi chủ nhật ngày 9/12/2018 của tuổi Hợi 

Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay cho thấy bạn trở nên bảo thủ hơn bao giờ hết. Vì cho rằng mình không màng danh lợi nên cũng chẳng cần phải nhún nhường ai cả, nhưng thái độ nhún nhường này luôn cần thiết vì nó thể hiện sự tôn trọng với người khác.

Ngày Hợi Thủy tự hình nên con giáp này dù thông minh sáng suốt đến đâu thì vẫn có những suy nghĩ tiêu cực, bi quan. Bạn than trách rằng mình làm nhiều mà lại không thành công được như người khác, song đâu biết rằng nỗ lực của bạn mới chỉ được nửa đường và chỉ cần một chút nữa thôi sẽ tiến tới thành công.

Sự thất vọng, tức giận cũng giống như liều thuốc độc, nếu giữ trong lòng thì chắc chắn sẽ phải trả giá, nhưng tha thứ thì có thể cứu sống được chính chúng ta. Vì vậy tuổi Hợi hãy mở rộng trái tim mình để đón nhận những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn