6 lý do khiến phụ nữ sẵn sàng "dứt áo ra đi" dù vẫn còn "yêu tha thiết"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ra đi không hẳn vì đã hết yêu, có thể vì họ đã rơi vào hoàn cảnh như thế này.

Anh ấy lừa dối

Đó là người đàn ông bên ngoài có vẻ tử tế nhưng lại hay dối gạt phụ nữ, dù là chuyện nhỏ nhặt nhất. Một khi đã nói dối, thì chỉ có càng gạt lừa nhiều hơn. Và nói dối cũng là dấu hiệu đầu tiên của một người đàn ông ngoại tình.

Đàn ông một khi đã nói dối thì phụ nữ cả đời cũng không thể thấu hiểu được họ, còn dễ bị tổn thương bởi sự không chân thành từ họ. Lòng tin của phụ nữ ban đầu tràn đầy, nhưng dần sẽ vơi cạn vì bị dối lừa. Sẽ đến một lúc khi phụ nữ đã quá mỏi mệt vì không còn đủ tin yêu, họ sẽ buông bỏ để cho bản thân một lối thoát.

Anh ấy yêu công việc hơn mọi điều

Với đàn ông, sự nghiệp và công việc đương nhiên là quan trọng. Vì đó là phương tiện để họ thể hiện cái tôi đàn ông vững chắc nhất. Và không ít đàn ông xem trọng công việc hơn cả tình yêu hay hôn nhân. Họ nghĩ rằng chỉ cần cho người phụ nữ mình yêu đủ tiền bạc chính là người đàn ông tốt nhất. Và người phụ nữ yêu họ cũng hết lòng coi trọng nỗ lực, hoài bão, đam mê đó.

doc-sach

Chỉ là, đã là phụ nữ không ai chịu được cô đơn cả đời. Phụ nữ cần tiền thật, nhưng họ cần yêu thương và quan tâm của đàn ông hơn. Cảm giác an toàn của phụ nữ khi yêu phải có từ đàn ông, hơn là tiền. Bởi đến một ngày, khi chịu đựng đủ nhiều, nhẫn nhịn đủ lớn, phụ nữ sẽ muốn ra đi để tìm một người không bao giờ lấy lý do bận rộn để bỏ rơi họ.

Anh ấy không chu đáo, tinh tế

Phụ nữ luôn nhạy cảm và có nhiều tâm sự. Cô nàng nào cũng cần một người đàn ông dù bận trăm công ngàn việc vẫn dành chút ít thời gian mỗi ngày để yêu thương, chia sẻ cùng họ. Thật ra, điều phụ nữ cần không phải là sự quan tâm từng li từng chút, họ chỉ cần đàn ông ở bên khi họ cần, vừa đủ quan tâm, cảm thông là được. Nhưng đến khi ngay cả một lời hỏi han khi bạn bị ốm anh ta cũng không làm được thì đã đến lúc bạn nên buông tay ra đi.

Bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải đáp ứng yêu cầu của nửa kia 

Anh ấy luôn muốn bạn phải trở thành một hình mẫu hoàn hảo như trong trí tưởng tượng của mình. Anh ta còn cố gắng thay đổi bạn, yêu cầu bạn giảm cân, thay đổi kiểu tóc hay lựa chọn trang phục và bạn có cảm giác, khi yêu anh ấy, bạn không còn là chính mình nữa.

Vì anh ấy chưa chín chắn, trưởng thành

Phụ nữ có thể đợi một người đàn ông chưa vững vàng nhiều năm, nhưng họ sẽ không đợi cả đời. Phụ nữ có thể tha thứ, cảm thông cho sự nông nổi, thiếu nghĩ suy của đàn ông, nhưng sẽ có giới hạn. Khi đàn ông cứ không chịu lớn, chuyện gì cũng nhờ vả gia đình, chẳng thể độc lập chín chắn, phụ nữ sẽ dần không còn cảm giác an toàn. Họ sẽ chọn rời đi như một sự lựa chọn an toàn cuối cùng, để tìm một bến đỗ mới chắc chắn hơn.

4f994bf5fab213ec4aa3

Vì anh ấy ích kỷ

Phụ nữ có thể từng yêu một người đàn ông ích kỷ, nhưng họ sẽ không thể đủ bao dung cả đời. Đàn ông ích kỷ thường không thể cho phụ nữ đủ yêu thương và thấu hiểu. Đến một lúc, khi thất vọng và buồn phiền quá nhiều, phụ nữ sẽ rời đi. Vì ở đời, phụ nữ có thể bằng lòng ở bên một người đàn ông nghèo vật chất nhưng giàu có yêu thương cho mình, chứ không thể chấp nhận người ích kỷ chi ly thương yêu với mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT