Nội dung cuộc gọi cuối cùng và lời kể lạnh gáy của chị dâu chủ nhà hoang về thi thể nữ sinh giao gà

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại vẫn khiến dư luận quan tâm mặc dù nghi phạm đã bị giam giữ.

Được biết, gia đình nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên (22 tuổi, trú tại Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) có hai chị em. Cả hai đều đi học dưới Thái Nguyên.

Bình thường, gia đình Duyên chỉ làm long nhãn và trồng lan, nuôi gà là công việc làm thêm vào dịp cuối năm. Trong dịp Tết năm nay, vì gà ế nên mặc dù đã bán đến chiều 30 Tết nhưng vẫn còn đến hàng trăm con.

Ngay trong buổi chiều hôm đó, gia đình vô cùng vui mừng khi có người đàn ông đến hỏi mua gà với số lượng lớn.

Theo đó, người đàn ông này ăn mặc sạch sẽ, bảnh bao, hứa sẽ mua cả lồng nên khi được đặt đi giao gà, Duyên đã đi giao ngay.

706716693509505-59175

Trong cuộc trao đổi với một số cơ quan báo chí, gia đình Duyên cho biết vào khoảng 20 giờ đêm 30 Tết, chị gái có gọi cho Duyên. Trong cuộc gọi cuối cùng, Duyên không nói gì mà chỉ có tiếng gió rít như đi xe, sau đó thì mọi người không liên lạc được với Duyên nữa.

Sau cuộc gọi kỳ lạ này, gia đình đã huy động rất nhiều người tìm kiếm tung tích của Duyên, báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng và nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ nhưng đều vô vọng. 

Vào ngày mùng 3 Tết (tức ngày 7/2), người thân đau đớn nhận được tin Duyên tử vong, thi thể nằm cạnh chuồng lợn tại ngôi nhà hoang.

Chị Bùi Thị T., người phát hiện thi thể nữ sinh Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) cho biết: "Tôi và chồng ly thân đã lâu. Khoảng 29 Tết, anh ấy gọi cho tôi bảo về nhà, vợ chồng cùng nhau ăn Tết xong thì sẽ giải quyết chuyện ly hôn nhưng tôi không về.

Tới mùng 3 Tết, tôi nghĩ đến tình làng nghĩa xóm nên về đây chúc Tết. Khi đi qua ngôi nhà hoang của em gái chồng, thường ngày thì sẽ không có lý do gì để vào đó cả vì không có ai, không hiểu vì sao hôm đó tôi lại đi thẳng một mạch vào chỗ thi thể.

giet-nu-sinh

Thấy cô gái nằm im, mặt úp chiếc mũ bảo hiểm, tôi sợ quá lấy cái que khều thì không thấy cô ấy động đậy. Tôi cho rằng cô ấy đã chết nên hốt hoảng chạy về báo cho chồng".

Chị T. chia sẻ thêm, nghe tôi bảo trong vườn nhà em gái có xác chết, chồng tôi tỏ ra bất ngờ, bảo tôi đi báo công an còn anh ấy hô hoán mọi người. 

Hiện tại, Công an tỉnh Điên Biên đang tạm giữ hình sự đối tượng Vương Văn Hùng (SN 1984, trú tại khối Tân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo, Điện Biên) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản đối với nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi), bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết.

Một người khác có tên Trần V.C., nhà ngay cạnh nơi phát hiện thi thể nữ sinh Duyên cũng đang bị cơ quan công an mời lên làm việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn