4 sai lầm nguy hiểm các cặp đôi thường mắc phải khi làm "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Các cặp đôi nên chú ý tránh những thói quen xấu này khi "yêu" kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!

Cuộc "yêu" kéo dài quá lâu

Theo các nghiên cứu, thời gian xuất tinh trung bình ở nam giới trưởng thành là 3-5 phút. Nếu thời gian quan hệ thực tế kéo dài 35-40 phút, khiến cả hai mệt mỏi thì có thể xếp vào nhóm khó xuất tinh. xuất tinh chậm là 1 trong 3 loại rối loạn tình dục rất phổ biến ở nam giới, đứng sau chứng rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Đây là tình trạng một người khó tìm được khoái cảm khi quan hệ tình dục nên lâu phóng tinh.

Dù không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, không gây nguy hiểm tới tính mạng, nhưng xuất tinh chậm kéo dài sẽ gây ức chế thần kinh, áp lực tâm lý cho phái mạnh, khiến mệt mỏi về thể xác, tinh thần. Người vợ phải chịu đựng cuộc yêu kiểu này có thể bị đau đớn, viêm nhiễm và trở nên sợ chuyện chăn gối, dần dần sinh lãnh cảm.

thoi-quen-quan-he-co-hai-1458895651126-0-0-306-600-crop-1458895784697

Quan hệ tình dục trong men rượu

Rượu bia, ma túy và những chất kích thích ảnh hưởng rất lớn đến thần kinh của con người. Khi sử dụng những chất đó quá mức, phái mạnh bị ức chế não bộ, dẫn đến không điều khiển được hoạt động của trí óc cũng như hành động của bản thân. Điều đó dẫn đến những tác hại khôn lường và nguy hiểm.

Hơn nữa, rượu là một tác nhân lớn làm giảm hormon sinh dục nam, giảm khả năng cương dương của nam giới. Trong một nghiên cứu tại trường đại học Missouri–St. Louis, Mỹ, 11% số người uống nhiều rượu trước khi “ân ái” đều gặp các vấn đề khó khăn khi đạt cực khoái. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng so với người không uống rượu, những người uống rượu thường mất thời gian dài để có thể khiến phụ nữ cảm thấy hưng phấn.

Thử những tư thế mới lạ

Nhằm tạo ra những khoái cảm mới, tránh sự nhàm chán, nhiều cặp đôi đã thực hiện những tư thế quan hệ tình dục mới lạ nhưng không kém phần nguy hiểm như thực hiện tốc độ quan hệ mạnh mẽ, táo bạo, liên tục; nhấc bổng bạn tình lên trong tư thế đứng có thể khiến bạn tình rớt xuống; quan hệ trong tư thế đứng; quan hệ mà không để ý đến những vật sắc nhọn có thể gây chấn thương,…

suc-khoe-1517-phunutoday

Những hành vi này có thể tạo cho bạn những khoái cảm mạnh mẽ nhất thời nhưng hậu quả của nó là rất nguy hiểm, cơ thể bị chấn thương nhẹ hoặc nặng, “cậu nhỏ” bị gãy, vẹo, xoắn không đúng chiều, sự nguy hiểm làm mất dần ham muốn tình dục về sau là những hậu quả bạn có thể gặp phải.

Chính vì vậy bạn cần tránh xa những tư thế quan hệ tình dục nguy hiểm kể trên và đảm bảo tối đa sự an toàn khi quan hệ nhé.

Tình dục quá độ

Tình dục quá độ là thuật ngữ chỉ thói quen tình dục liên tục trong thời gian dài hoặc tần suất quan hệ quá nhiều. Việc quan hệ tình dục tốn rất nhiều năng lượng ở cả nam và nữ giới. Đặc biệt ở nam giới, quan hệ tình dục cần đến sự huy động của lực lượng tinh binh đông đảo cùng với kích thích dẫn truyền thần kinh. Việc quan hệ tình dục quá nhiều dẫn đến cơ thể không thể bù đắp được để phục hồi sức khỏe thông thường, gây ra tình trạng suy nhược, mệt mỏi.

Lời khuyên ở đây là  hãy lắng nghe cơ thể mình. Mỗi người có sức khỏe và khoái cảm khác nhau. Tình dục giúp bạn cảm thấy hưng phấn và vui vẻ, tuy nhiên nếu bạn cảm thấy cường độ “yêu” của mình quá ít hoặc quá nhiều thì bạn có thể điều chỉnh lại để đảm bảo cuộc sống khỏe và hạnh phúc nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT