7 bí quyết "ân ái" giúp cả hai cùng thăng hoa trong cuộc yêu

( PHUNUTODAY ) - Để chuyện ấy không phải là nghĩa vụ mà là những giây phút thăng hoa thực sự của cả hai người, chị em hãy học hỏi ngay 7 bí quyết ân ái này!

Khen ngợi những nỗ lực của đối tác

Thời gian bên nhau quá lâu khiến bạn cảm thấy "chuyện ấy" ngày càng giống một thói quen. Bạn có những mong ước, kỳ vọng, ý tưởng mới. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là những gì đối tác làm trước đó khi chỉ có hai người bị phủ định. Đơn giản là bạn chỉ đang muốn cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống tình dục hơn thôi. Vậy nên hãy dành lời khen cho những nỗ lực của đối tác để người ấy có thêm động lực chiều lòng bạn nhé!

Xây dựng không gian lãng mạn

Không gian lãng mạn sẽ mang lại nhiều cảm xúc hơn cho 2 bạn. Vì người ta thường nói “tức cảnh sinh tình” - một cách tăng cường cảm xúc rất hiệu quả. Bạn có thể thắp một vài ngọn nến, ánh sáng trong đêm sẽ mờ ảo để đổi mới cho chuyện chăn gối.

20180126-5-bi-kip-doi-moi-de-chuyen-ay-thang-hoa-1

Bước dạo đầu nhẹ nhàng và thật lả lướt

Bước dạo đầu rất quan trọng, giúp cả 2 tăng cảm xúc khi gần gũi hơn. Từng động tác nhẹ nhàng di chuyển trên cơ thể, sẽ làm cho cả hai phấn kích hơn. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian, sẵn sàng cho sự ân ái, tăng sự ham muốn, để dễ dàng chinh phục đối phương.

Tránh phản hồi tiêu cực trong khi quan hệ tình dục

Thật không còn gì gây ức chế, tụt hứng hơn nếu một người đang cố gắng làm hài lòng đối tác, nhưng người kia lại nói "em/anh thấy chán", "em/anh chẳng có cảm giác gì". Đương nhiên nếu điều đó là sự thật, bạn hoàn toàn có quyền phản hồi. Thế nhưng hãy lựa chọn những cách bày tỏ ý kiến mang tính xây dựng hơn, ví dụ "em/anh sẽ thích hơn nếu...", "em muốn thử thế này...".

Âu yếm nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần đều

Sự âu yếm nhẹ nhàng sẽ giúp một nửa của bạn cảm thấy mình được nâng niu và trân trọng. Các bạn có thể trao nhau những nụ hôn mê say, cùng bàn tay “thần thánh” lả lướt trên từng đường cong của cơ thể.

hoc-nhu-gai-hu-de-lam-chang-de-me_0_0

Không phải lúc nào đàn ông cũng nắm thế chủ động, đôi khi phái đẹp cũng nên chủ động để dẫn đầu anh ấy, tạo cảm giác mới, dễ thăng hoa hơn. Điều này sẽ khiến chàng nghĩ rằng “Ôi sao hôm nay em tuyệt vời quá”.

Cùng người ấy thử nghiệm những thứ mới mẻ

Hãy tích cực thuyết phục đối tác của bạn bằng cách cho họ biết rằng cả hai sẽ có được những trải nghiệm thú vị và hiểu nhau hơn, "chuyện ấy" đạt hiệu quả cao hơn khi mạnh dạn thử nghiệm những thứ mởi mẻ. Không ai trong chúng ta là không thích cái mới phải không nào?

Kết thúc chuyện “yêu” bằng một nụ hôn nồng cháy

Sau khi hành sự xong, thường cả ai sẽ thấm mệt, nhất là phái mạnh, sẽ nhanh chóng lăn ra ngủ. Nhưng trước khi ngủ, cánh mày râu đừng quên trao cho một nửa của mình một nụ hôn thật nồng cháy nhé! Vì điều này sẽ giúp cả 2 gia tăng thêm gia vị của hương tình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT