Thương tâm: Phát hiện thi thể người đàn ông 64 tuổi bán vé số trong phòng trọ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn qua khe cửa sổ người dân tá hỏa phát hiện ông Phước nằm chết dưới nền nhà, thi thể đã trong giai đoạn phân hủy.

Hiện Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tên Nguyễn Hữu Phước 64 tuổi bán vé số được phát hiện tử vong tại một phòng trọ trên địa bàn.

Theo Zing đưa tin vào sáng 7/7, người dân tại dãy trọ trong hẻm số 637 đường Quang Trung (P.11, Q.Gò Vấp) ngửi thấy mùi hôi bốc ra từ phòng của ông Phước.

nan-nhan

Khi nhìn qua khe cửa sổ, họ thấy ông Phước nằm chết dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy và ngay lập tức sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Công an quận Gò Vấp sau đó đã lấy lời khai người liên quan và khám nghiệm hiện trường.

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Trao đổi với báo Công an TP. HCM, người dân sống xung quanh khu vực cho biết, ông Phước sống một mình ở phòng trọ này được hơn 2 năm. Trước đây ông làm nghề vá xe lề đường trước bệnh viện Q.Gò Vấp, sau đó được một mạnh thường quân dẫn vào nhà trọ nói trên và thuê cho ông ở.

Công an quận Gò Vấp thông báo ai là thân nhân của ông Phước, hoặc biết thông tin về ông thì liên hệ Đội điều tra tổng hợp Công an quận Gò Vấp để trình báo.

Dạo gần đây ông chuyển qua đi bán vé số và ông từng kể có một người cô hơn 80 tuổi đang sống trên đường Bacu, TP.Vũng Tàu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn