Mặc bị Phương Thanh chê bai, Lâm Khánh Chi vẫn tự tin khoe vòng 1 mướt mải thế này!

( PHUNUTODAY ) - Trước trận khẩu chiến chưa có hồi hết với Phương Thanh, Lâm Khánh Chi vẫn quyến rũ đầy trễ nải đi dự sự kiện khiến không ít người "xốn xang".

lamchikhanh2

Mới đây, Lâm Khánh Chi xuất hiện xinh đẹp và lộng lẫy bên ông xã tương lai Trần Phi Hùng tại một sự kiện, thu hút sự chú ý lớn từ quan khách và khán giả xung quanh. Ông xã tương lai của người đẹp chuyển giới sinh năm 1985, quê Nam Định và hiện đang làm kinh doanh. Cả hai yêu nhau gần một năm mới quyết định kết hôn vào tháng 11 tới đây.

lamchikhanh4

Trước đó, Lâm Khánh Chi thường xuyên được vị hôn phu điển trai tháp tùng đi nhiều sự kiện.

lamchikhanh

Vẻ đẹp lộng lẫy đầy quyến rũ của "nữ hoàng chuyển giới" trong chiếc váy xuyên thấu đầy mê hoặc.

lamchikhanh1

Lâm Khánh Chi rạng rỡ và tự tin trên thảm đỏ sự kiện.

lamchikhanh3

Nhiều khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ dành nhiều lời khen cho nhan ngày một tươi thắm, mặn mà và nóng bỏng của Lâm Khánh Chi.

lamchikhanh5

Chi phí phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ như Lâm Khánh Chi tốn khoảng 20.000 USD (khoảng 450 triệu đồng). Chưa kể, cô còn “đại tu” nhan sắc để đường nét trông nữ tính hơn. Tổng chi phí cho cuộc lột xác này ước tính không dưới 100.000 USD (khoảng 2 tỷ đồng). Sau 6 tháng chuyển giới thành công, Lâm Khánh Chi tiết lộ mình mất tiền tỷ để sắm sửa váy áo khiến fan không khỏi choáng váng.

lamchikhanh6

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng xôn xao khi Lâm Khánh Chi và và ca sĩ Phương Thanh vướng vào cuộc "khẩu chiến" khá ữ dội. Được biết, nguồn cơn dẫn đến sự việc này là từ tiết lộ của Lâm Khánh Chi về việc tổ chức liveshow của mình trước đây nhưng bị Phương Thanh hủy show. Theo Lâm Khánh Chi cho biết, Phương Thanh do bị tác động của nhiều người vì ganh ghét nên đã xúi giục cô không đến buổi diễn.

lamchikhanh7

Sau những lời chia sẻ của Lâm Khánh Chi, Phương Thanh lên tiếng khẳng định không hề có chuyện cô "bùng" show một cách vô cớ. Ngoài ra, ca sĩ Phương Thanh còn gửi "tâm thư" và sử dụng khá nhiều những từ ngữ nặng nề dành cho nữ ca sĩ chuyển giới.

lamchikhanh8

Tuy nhiên, sau nhiều ồn ào, Lâm Khánh Chi vân rạng rỡ và tự tin xuất hiệ trước công chúng. Có tể thấy, nữ ca sĩ ngày càng quyến rũ và gợi cảm hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn