Hoa hậu Hoàn vũ có kết quả êm đẹp, Á hậu Hoàng My mới quyết định bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng My quyết định đóng cửa facebook sau những lùm xùm phát ngôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Vũ Hoàng My chia sẻ: "Chào cả nhà. Có lẽ đây cũng là lúc My sẽ nói lời chia tay với facebook, và từ biệt những người đã theo dõi My suốt nhiều năm nay. Nếu phải nói ra một lý do, thì đó là trái tim My luôn nói với My như vậy... Facebook của My sẽ đóng cửa trong 24 tiếng nữa. Hi vọng rằng mọi người sẽ sử dụng facebook một cách sáng suốt và với mục đích tốt đẹp. Trong tim luôn có mọi người".

vu-hoang-my 1 Chia sẻ của Á hậu Hoàng My

vu-hoang-my 2
vu-hoang-my 3
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thấy buồn cho quyết định này của người đẹp 

Chia sẻ của người đẹp khiến bạn bè, đồng nghệp và người hâm mộ không khỏi buồn bã. Tuy nhiên, một số nghệ sĩ như Hoàng Bách, Quang Bảo tin cô có quyết định đúng đắn.

Hoàng My từng được yêu mến bởi là một trong những người đẹp nói không với scandal. Cô ít khi xuất hiện tại làng giải trí để theo đuổi đam mê của mình. Tuy nhiên, khi làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng My đã khiến cư dân mạng dậy sóng trước phát ngôn có phần thiếu suy nghĩ của mình. Phải chăng thời gian qua cô đã suy nghĩ nhiều về những tiêu cực khi dùng mạng xã hội nên quyết định khóa facebook để tập trung cho sự nghiệp của mình?

Một số hình ảnh đẹp của Hoàng My được cô đăng tải trên trang cá nhân:

vu-hoang-my 4
 
vu-hoang-my 5
 
vu-hoang-my 6
 
vu-hoang-my 7
 
vu-hoang-my 8
 Loạt ảnh đẹp của Á hậu Vũ Hoàng My trên facebook cá nhân.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn