2018 con giáp này CỰC NHIỀU CƠ HỘI THĂNG TIẾN, LƯƠNG TĂNG, RA NƯỚC NGOÀI, GIÀU Ú Ụ nhưng cẩn thận HUNG TINH LỚN

( PHUNUTODAY ) - 2018 con giáp này CỰC NHIỀU CƠ HỘI THĂNG TIẾN, LƯƠNG TĂNG, RA NƯỚC NGOÀI, GIÀU Ú Ụ nhưng cẩn thận HUNG TINH LỚN cản trở hãy cẩn trọng.

Tuổi Mùi 2018, Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, thu nhập kiếm được chủ yếu dựa vào năng lực bản thân, không cầu may mắn đỏ đen. Nên hạn chế đầu tư mạo hiểm, đôi khi “liều chưa chắc đã ăn nhiều” như bạn nghĩ.

Nhìn chung, tử vi tài lộc tuổi Mùi 2018, trong năm Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, thu nhập kiếm được chủ yếu dựa vào năng lực bản thân, không cầu may mắn đỏ đen. Nên hạn chế đầu tư mạo hiểm, đôi khi “liều chưa chắc đã ăn nhiều” như bạn nghĩ. Làm gì cũng phải tính đi đường dài thì tiền của mới bền. Có tiền rảnh rỗi nên tích lũy, đừng khoe khoang kẻo bị kẻ xấu nhòm ngó, trộm cướp.

tuoi-mui
 

Tuổi Mùi năm 2018

Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ. Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn là rất cao.

Quá trình này sẽ diễn ra khá khó khăn và nhiều phức tạp. Vì thế rất có thể nó khiễn bạn nản chí và muốn từ bỏ. Tuy nhiên lời khuyên là phải kiên trì đeo đuổi đến cùng thì mới gặt hái được thành công. Bạn cũng có thể nhờ tới những người đi trước để giúp bạn giải quyết vấn đề.

Hãy quan sát kỹ mọi người, mọi tình huống, không cần phải phán xét hay suy nghĩ quá nhiều, suy nghĩ và tìm cách ứng phó hài hòa nhất, không để ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, đó mới là thượng sách.

Bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối lớn liên quan đến một nhóm người. Những lúc như thế bạn phải tiết chế bản thân, giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo, đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều, lúc nóng giận chớ hành sự sai lầm.

Mặt khác, làm gì cũng phải xác định rõ mục tiêu, lập kế hoạch chi tiết, khâu chuẩn bị kỹ càng mới hạn chế sai lầm phát sinh. Dù công việc nhiều áp lực và biến động, nhưng suy cho cùng, động lại là cơ hội tốt để trải nghiệm và phát hiện khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Đừng vội oán trách thời cuộc khi nhìn thấy khó khăn, cũng đừng vội ngạo mạn khi thấy mình chiến thắng, hãy đối diện với mọi trở ngại bằng thái độ sống tích cực và vui vẻ, cuộc sống ắt sẽ trở lên dễ dàng hơn với bạn.

Tài vận

Do chịu tác động rất lớn của hung tinh, nên năm nay bạn không may mắn về tài vận. Bạn gặp phải nhiều rủi ro gây ra khủng hoảng tài chính. Nguyên nhân rất nhiều, có thể vì cố chấp, nóng vội, nghe lời nịnh nọt, quá tin tưởng vào bạn bè, người quen, thậm chí là anh chị em trong họ hàng.

Những người làm ăn thậm chí sẽ có nguy cơ phá sản. Năm nay bạn không nên đầu tư lớn hoặc đầu tư trái ngành vì rất dễ thua lỗ. Còn những thương vụ đầu tư nhỏ thì vẫn có thể xem xét. Chuyện quản lý tiền bạc thì nên giao cho một người khác mà mình tin tưởng nắm giữ, thay vì tự mình cất giữ.

Nếu muốn tăng cường được sự vượng khí cho vấn đề tiền bạc, sự nghiệp thì phía đông của phòng khách hoặc tủ đầu giường, bàn làm việc bạn nên trưng bày một ông phúc lộc. Nó sẽ giúp tài vận lưu thông thông và làm suy giảm tai ương, của cải dẫn đến sự nghiệp thăng tiến.

Dù vậy trong năm người tuổi Mùi cũng có cát tinh giúp đỡ, gặp chuyện có thể chuyển nguy thành an, nhưng cũng không thoát khỏi ảnh hưởng của hung tinh nên bạn sẽ có cảm giác cô độc, trạng thái tinh thần kém mà giấc ngủ cũng không tốt, nên tự làm mình vui vẻ bằng cách ra ngoài thư giãn để bớt suy nghĩ.

Tuổi Mùi nên mặc gì để may mắn

Người tuổi Mùi sinh vào năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015. Do tác động của trường khí trong năm nên người tuổi Mùi có mong muốn thành công khá mãnh liệt. Do vậy trước khi làm việc gì quan trọng trong năm 2018 này, cần lên kế hoạch tỉ mỉ, phân tích ưu nhược điểm và cẩn thận tiến hành, mới có thể đạt được kết quả như ý muốn. Do tâm lý hiếu thắng lên cao, lại không thích bị dây dưa nên bạn luôn có mong muốn thay đổi, cải biến điều gì đó. Sáng tạo, đổi mới là khẩu hiệu chính của bạn trong năm.

+ Màu sắc may mắn: Tím, cam, bạc.

+ Con số may mắn: 0, 7.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn