Hội mỹ nhân Việt vòng eo dưới 60cm bật mí loạt bí quyết giữ dáng chuẩn chỉnh

( PHUNUTODAY ) - Để giữ được hình thể hoàn hảo, các mỹ nhân Việt đều có cho mình bí quyết ăn uống và luyện tập riêng.

Bên cạnh tài năng và nhan sắc, nhiều mỹ nhân Việt còn khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ trước vóc dáng nuột nà. Midu, Lan Ngọc, Han Sara đề cao việc dành nhiều thời gian cho các bộ môn thể thao khác nhau để "bảo vệ" vòng 2 dưới 60cm của mình.

Midu

Gần đây, người đẹp từng gây sốc khi tiết lộ số cân nặng chỉ vỏn vẹn 40kg và số đo eo chạm mốc 54cm. Vì vậy, để lấy lại phong độ, người đẹp quyết định quay trở lại chế độ ăn uống kiêng khem tinh bột và dành 2 tiếng mỗi ngày cho các hoạt động thể thao như gym, boxing, yoga. 

Empty

Cô chia sẻ: "Trước đây vòng eo Du nhỏ lại chủ yếu do giảm cân, vì Du cũng may mắn là vòng eo cũng không quá dễ tăng dù có lên kg một tí. Nhưng thời gian nghỉ Tết có ăn hơi nhiều vì vậy có thể tăng nhẹ số cân 0,8kg nhưng Du nghĩ không có ảnh hưởng nhiều đến vòng eo. Bởi trong thời gian Tết Du cũng có cố gắng dành thời gian tập luyện yoga tại nhà để vẫn kiểm soát cân nặng và không quá tăng lượng mỡ cho eo.

Thường ngày ngoài yoga thì Du có tập thêm gym và boxing, đây là hai bộ môn mà mình thường đến các câu lạc bộ mỗi ngày khoảng 2 giờ để đốt cháy lượng mỡ thừa và duy trì vóc dáng. Giờ đây qua Tết rồi, Du sẽ trở lại chế độ ăn uống như trước với công thức những món ăn hạn chế tinh bột tối đa đồng thời uống nước ép cần tây mỗi ngày để thanh lọc cơ thể một cách toàn diện nhất”.

Ngọc Trinh

Vốn là những mỹ nhân đầu tiên sở hữu chiếc eo dưới 60cm đình đám nhất nhì Vbiz, song thời gian qua, Ngọc Trinh lại liên tục sụt giảm phong độ vì không cưỡng lại sức hấp dẫn của đồ ăn.

Để lấy lại phong độ vòng eo 56cm của mình. Thay vì chọn cách đi đến phòng gym, người đẹp lại dành nhiều thời gian luyện tập tại gia. Theo đó, cô dành sự ưu ái cho các động tác dễ thực hiện nhưng vẫn đốt cháy nhiều năng lượng như nhảy dây, tập cardio và các bài tập dành cho bụng, mông như squat, plank,...

Empty

Suốt một thời gian dài sau khi nghỉ dịch, trang cá nhân của người đẹp toàn những khung hình cô diện đồ tập, xuất hiện với diện mạo ướt đẫm mồ hôi.

Empty

Ngọc Trinh dùng nịt bụng như một món thời trang xuống phố.

Han Sara

Vượt mặt đàn chị Ngọc Trinh và nhiều mỹ nhân khác trong Vbiz, Han Sara từng gây sốc khi tiết lộ chiếc eo của mình chỉ khoảng 50,5cm.  Chia sẻ về bí quyết giảm vòng 2, nữ ca sĩ gốc Hàn tiết lộ bên cạnh chế độ ăn uống được chia theo tỷ lệ: 80% tinh bột 10% chất đạm 10% chất béo, cô còn đam mê luyện tập thể dục thể thao. Trong đó, bộ môn người đẹp yêu thích là boxing.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc 

Không kém cạnh đàn chị, đàn em, Ninh Dương Lan Ngọc cũng sở hữu số đo eo 54cm vạn người mê. Người đẹp cho biết dù khá bận rộn với lịch trình dày đặc và chăm lo cho gia đình nhưng vẫn giữ nguyên tắc tham gia hai buổi tập thể dục tại nhà dưới sự hướng dẫn của PT.

Empty

Thanh Hằng

Theo tiết lộ từ phía người đẹp, số đo vòng eo của cô chỉ chạm mốc 53cm. Nói về bí quyết giữ eo, mỹ nhân cho biết bản thân may mắn thuộc tạng người có khung xương nhỏ. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Mẹ Chồng cũng giữ cho mình chế độ ăn ketox (kết hợp giữa keto và detox) để siết eo.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link