Điểm tin mới ngày 31/1: Dàn xế sang chảnh dài 5km rần rần đón các tuyển thủ U23 về quê hương Nghệ An

( PHUNUTODAY ) - Chiều 30/1, người dân với lá cờ đỏ, sao vào trên tay đón những các tuyển thủ U23 Việt Nam gốc Nghệ An, Hà Tĩnh về quê. 5 cầu thủ xứ Nghệ gồm Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Hoàng và Bùi Tiến Dũng.

Dàn xế sang chảnh dài 5km đón các tuyển thủ U23 về quê hương Nghệ An

Xe sang dẫn hàng nghìn người Nghệ An diễu hành đón cầu thủ U23 Mặc cơn mưa nhẹ và trời rét dưới 15 độ, hàng nghìn người dân Nghệ An vẫn đổ ra đường, diễu hành tiến ra sân bay đón các cầu thủ cùng quê đang thi đấu cho U23 Việt Nam về vinh danh.

5
Dàn siêu xe đón các cầu thủ chiến thắng trở về.

Người dân Nghệ An tự hào khi những người con quê hương thi đấu thành công trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam. Thế nên dù trời mưa, nhiệt độ dưới 10 độ C nhưng không ngăn được người dân đổ ra đường.

4

 20h30, các cầu thủ xuất hiện trên khán đài ở quảng trường, người dân ở dưới reo hò chào đón.

6
9
Các người hùng gốc Nghệ An của U23 Việt Nam từ phải qua trái Nguyễn Công Phượng, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức.

Cháy bình gas trong đêm khuya, người chồng tử vong, vợ con bị thương nặng

Theo đó, vào khoảng 1h ngày 30/1, tại thôn Lẻ, xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ cháy nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, hai người bị thương nặng.

Vào khoảng thời gian nói trên, nhiều người sinh sống cạnh nhà anh Nguyễn Ngọc K. (SN 1978), bất ngờ nghe thấy tiếng kêu thất thanh phát ra.

Biết có chuyện không hay, mọi người liền chạy sang kiểm tra thì phát hiện ngôi nhà anh K. bốc cháy dữ dội. Ngay sau đó, người dân liền tìm cách giải cứu những người trong nhà và đưa người bị thương đi cấp cứu đồng thời thông báo cơ quan chức năng.

12
Khu vực xảy ra vụ cháy. (Ảnh: Sỹ Hào).

Trao đổi với PV về sự việc trên vào tối 30/1, lãnh đạo UBND xã Đạo Tú cho biết, vụ cháy khiến anh K. tử vong do bị bỏng nặng và ngạt khí. Ngoài ra, vụ cháy cũng khiến vợ và con anh K. bị thương nặng.

Nguyên nhân ban đầu vụ việc là do cháy bình gas.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Công an truy đuổi xe tải cán chết nam sinh rồi bỏ chạy

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 chiều ngày 30/1, trên đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo các nhân chứng cho hay, vào thời gian trên, em Nguyễn Văn Bảo (19 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) đi xe máy mang BKS 61B1-64274 trên đường Huỳnh Văn Lũy hướng từ TP.Thủ Dầu Một về thành phố mới Bình Dương.

11
Hiện trường vụ tai nạn. 

Khi xe lưu thông đến ngã 3 giao với đường Đồng Cây Viết thì nạn nhân cho xe ôm cua vào đường Đồng Cây Viết. Cùng lúc này, xe tải biển kiểm soát 51-68484 chạy cùng chiều cũng đang rẽ phải đã tông vào, cán qua người khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã bỏ chạy nhưng bị công an đang làm nhiệm vụ gần đó truy đuổi. Sau khi truy đuổi được khoảng 2km thì tài xế mới chịu dừng lại và bị yêu cầu quay về hiện trường vụ tai nạn.

Được biết em Bảo đang là sinh viên của một trường trên địa bàn.

Công an bêu danh người mua bán dâm giữa phố

Những ngày qua trên mạng xã hội facebook đang lan truyền đoạn clip dài hơn 4 phút, trong đó thể hiện hình ảnh lực lượng công an đưa 3 người phụ nữa và một thanh niên ra giữa đường, bêu tên họ về hành vi chứa chấp, mua bán dâm.

Nong-24h-qua-Co-dong-vien-quay-kin-Bui-Tien-Dung-va-dong-doi-tai-que-nha-5-1517319013-width660height507
Hình ảnh cắt từ clip. 

Theo đó là nội dung được đọc công khai về một vụ bắt mua bán dâm, chứa chấp mại dâm và đề nghị UBND huyện Phú Quốc ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính… sự việc được cho là xảy ra tại đường CMT8, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang vào chiều 29-1.

Sau khi xảy ra vụ việc, PV báo Pháp Luật TP.HCM đã liên hệ với Trưởng Công an thị trấn Dương Đông, tuy nhiên vị này không nghe điện thoại. Trong khi đó một phó trưởng công an huyện Phú Quốc dù nghe điện thoại nhưng khi PV giới thiệu tên và xưng cơ quan công tác thì vị này vội nói đang đi xe ngoài đường và cúp máy.

Chém bác ruột tử vong khi đi tảo mộ

Sáng 30/1, thiếu tá Phan Văn Thành, Đội phó Đội trọng án (Phòng PC45, Công an tỉnh Quảng Nam), cho biết nhà chức trách đang truy bắt Nguyễn Hồng Quyết (28 tuổi, trú xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) để điều tra hành vi Giết người.

13
Hiện trường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Đ.X.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, ông Nguyễn Hồng Sơn (66 tuổi, bác ruột Quyết, ở xã Tam Dân) cùng con rể là Huỳnh Ngọc Tưởng (30 tuổi) đi tảo mộ. Lúc này, giữa Quyết và ông Sơn xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Thấy vậy, Tưởng chạy đến can ngăn, song cả 2 bị Quyết dùng chiếc cúp bằng sắt (vật dùng để đào đất, chặt cây), chém nhiều nhát vào người. Ông Sơn tử vong tại chỗ, người con rể bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Gây án xong, Quyết trốn khỏi hiện trường.

“Nạn nhân chết bởi vết thương chí mạng ở vùng đầu, riêng anh Tưởng bị thương và đang nguy kịch”, thiếu tá Thành nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn