Hotgirl bị tố yêu 3 năm "cắm sừng" bạn trai 7 lần, phá thai 2 lần

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng game Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam vừa đón nhận thông tin cựu tuyển thủ nổi tiếng tố cáo người yêu ‘cắm sừng’. Câu chuyện này đang khiến cộng đồng game thủ "rúng động" và dành nhiều sự chú ý.

Chuyện lừa dối tình cảm , "cắm sừng" hay ngoại tình lâu nay vốn không hiếm. Đã từng có rất nhiều vụ "bóc mẽ", kể tội người yêu cũ không chung thủy, điển hình như chàng trai nuôi bạn gái 5 năm, cho bạn gái ở nhà mình, cho tiền ăn học rồi kết quả lại thành... nuôi vợ người khác ở Đăk Lăk cách đây 1 tháng, khiến cư dân mạng xôn xao ầm ĩ.

Tuy nhiên, ầm ĩ đến mấy chắc cũng không thể gây shock bằng câu chuyện dưới đây: một chàng trai ở Hà Nội tố bạn gái cũ yêu nhau 3 năm "cắm sừng" 7 lần, thậm chí mang bầu 5 tháng vẫn dắt trai lạ về nhà.

Ngay khi đăng tải lên, N.K.S - chủ nhân câu chuyện, cũng là nam chính trong drama bi kịch ở trên đã thu hút sự chú ý của hàng trăm nghìn người.

Theo đó, anh chàng đã tố cáo chuyện tình cảm ‘yêu 3 năm cắm sừng người yêu 7 lần' mà nhân vật nữ chính được chỉ đích danh là hot streamer nổi lên từ LMHT K.A.H.

hotgirl-cam-sung-ban-trai

Chàng trai này cho biết, trong suốt thời gian yêu đương, cô nàng đã cặp kè cũng như liên tục ‘cắm sừng' người yêu, trong đó không ít nhân vật nổi tiếng của cộng đồng game Việt.

K.A.H là người khá nổi tiếng của cộng đồng LMHT với hơn 200.000 lượt theo dõi. Và chàng trai này đã ‘chỉ mặt điểm tên' những người đã lần lượt qua lại với người yêu mình.

Tuy nhiên, điều làm cộng đồng LMHT ‘dậy sóng' chính là lời tố cáo không những ‘cắm sừng' K.S. 7 lần, cô gái này còn bị tố có bầu 5 tháng vẫn qua lại với người khác. Khi bị phát hiện và có bằng chứng, cô nàng còn ‘lừa' S. lên phòng để gọi người đến úp nhằm lấy lại điện thoại.

Trong thời gian 3 năm yêu nhau, K.S cho biết anh chịu đựng nhiều điều thị phi về bạn gái, thậm chí còn... dắt K.A đi phá thai của người khác chứ không phải của mình, rồi tiếp tục tha thứ và làm bạn trai "âm thầm" của cô.

Điều đáng nói là K.A lừa dối bạn trai không chỉ 1 lần, mà những 7 lần, và bị bạn trai phát hiện mang thai 2 lần nhưng đều phá. Sốc hơn là theo lời anh chàng, trong lúc có bầu 5 tháng K.A vẫn ngủ với trai lạ (?!)

Vì quá uất ức và không thể chịu nổi những lỗi lầm sai trái khó tin mà bạn gái gây ra với mình, K.S quyết định tung hết lên mạng để mọi người hiểu rõ, xưng hô mày - tao khá căng thẳng, chỉ đich danh bạn gái cũ, kèm thêm cả clip K.A thừa nhận sai lầm khiến dân mạng choáng váng.

Sau khi status của K.S nhận được hàng nghìn lượt like share thì trang cá nhân của anh chàng bất ngờ bị hack mất.

Đăng lại câu chuyện trên một FB khác, thì lại tiếp tục bị report, nên cuối cùng K.S đã đăng toàn bộ clip ghi âm những lần bạn gái thú nhận tội lỗi khiến dân mạng dậy sóng ồn ào hơn, những lời chửi bới, gạch đá bạn gái cũ của K.S liên tiếp nhằm vào FB của cô nàng, khiến cho K.A phải khóa chức năng bình luận trên tường của cô.

Tuy nhiên, không để yên cho bạn trai sỉ nhục danh dự của mình, K.A lập tức đăng status phản bác, "bóc" ngược lại bạn trai cũ, với những bằng chứng hình ảnh cho thấy cô từng bị K.S đánh đập đến thâm tím mặt mũi chân tay, bị đập nát máy tính đồ đạc, và bị dọa tung clip nóng lên mạng nếu dám chia tay.

Trái ngược với giọng điệu hằn học của K.S, cô gái trẻ tỏ ra khá nhẹ nhàng, sướt mướt.

Tuy nhiên, status này của K.A tiếp tục bị cư dân mạng ”ném đá” vì không thấy nhắc gì đến chuyện ”cắm sừng” bạn trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn