Trấn Thành "se duyên" em gái út với Isaac trong đám cưới Huỳnh Mi?

( PHUNUTODAY ) - Quản lý của Trấn Thành đã tiết lộ sự thật danh hài đang làm mối, se duyên em gái út với Isaac trong đám cưới em gái thứ 2 - Huỳnh Mi.

Hôm 19/1 vừa qua, Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành đã tổ chức lễ kết hôn với chú rể ngoại quốc tại một nhà hàng sang trọng. Là em gái một nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt nên Huỳnh Mi nhận được nhiều sự chúc mừng của nhiều sao Việt, là những đồng nghiệp thân thiết của anh hai Trấn Thành.

20180119-073153-zit_4570
Em gái út của Trấn Thành và Isaac

Sau khi tiệc cưới kết thúc, quản lý của nam ca sĩ cũng đồng thời là một khách mời tại ngày vui này đã bất ngờ hé lộ về một câu chuyện đằng sau hết sức thú vị. Được biết, Trấn Thành đã quyết định "se duyên" cô em gái út - Huỳnh Ân với Isaac.

Theo đó, người này viết, "Trai đi ăn cưới, tưởng không quen ai dè ngồi cùng bàn với chế Hương cười suốt buổi. Trấn Thành còn làm mai em gái út của ổng cho anh Xái nhà mình nữa chứ".

20180121-123947-anh-chup-
Trấn Thành làm mối em gái út với Isaac?

Huỳnh Ân từng thi đậu 2 trường Đại học và sở hữu năng khiếu nghệ thuật giống anh trai. Hiện tại, em út của Trấn Thành vẫn chăm chỉ học tập và tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn