Người yêu cũ nhắn tin "em nhớ anh", chàng trai lập tức phi xe đến trước cửa rồi đáp trả cực cao tay

( PHUNUTODAY ) - Cô gái nhắn tin nhớ người yêu cũ vì tưởng anh chàng vẫn nhớ nhung mình, ai ngờ lại ăn phải "trái đắng" thế này.

Có nhiều người sau khi chia tay không muốn gặp lại hay nói chuyện với người yêu cũ nữa. Thậm chí, họ còn vô cùng ngán ngẩm khi thấy ai nhắc đến người yêu cũ của mình. Vậy mà, cô gái dưới đây còn thản nhiên nhắn tin nhớ người yêu cũ làm hội bạn không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó, mặc dù đã chia tay người yêu nhưng cô gái này vẫn nói với hội bạn rằng anh chàng kia vẫn mê mình như điếu đổ. Vậy là để chứng minh cho bạn thân rằng mình không "điêu", cô nàng đã lập tức nhắn tin cho anh chàng người yêu cũ.

Cô gái nhắn tin cho người yêu cũ.

Cô gái nhắn tin cho người yêu cũ.

Cụ thể, cô gái đã nhắn cho anh người yêu cũ với nội dung: "Em nhớ anh, dù chia tay rồi nhưng em thật sự không quên được anh". Ngay sau khi đọc được tin nhắn của cô gái, anh chàng kia đã rep lại cực nhanh và nói cô gái hãy ra ban công. Thấy vậy, cô gái đã vô cùng ngỡ ngàng và nghĩ rằng anh chàng sẽ dành tặng mình một điều gì đó bất ngờ. Tuy nhiên, khi cô gái ra ban công thì thấy anh chàng đã đứng sẵn bên dưới và cầm một tấm bảng có ghi một dòng chữ chửi cô nàng.

Chắc hẳn đọc được dòng chữ của người yêu cũ gửi thì cô nàng này sẽ giận "tím mặt" cho mà xem. 

Anh chàng cầm theo tấm biển đến trước nhà cô gái.

Anh chàng cầm theo tấm biển đến trước nhà cô gái.

Có lẽ, nếu không biết phải đáp trả người yê‌u cũ bằng một cách gì đó thật ngầu thì những tin nhắn của chàng trai trên sẽ mang lại cho bạn vài gợi ý nho nhỏ. Câu chuyện của cặp đôi trên lại một lần nữa cho thấy, người yê‌u cũ đúng là một thứ gì đó rất... khó tả phải không các bạn?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn