Xem tử vi trọn đời cho tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967 - Nam mạng

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Đinh Mùi tuổi nhỏ tuy có khó nuôi, nhưng lớn lên thì thông minh, tài trí hơn người. Nếu sinh vào mùa Thu và mùa Đông thì số được hưởng an nhàn, sung sướng thân tâm. Nam tuổi này lúc trẻ phải trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống, về già thì được an nhàn.

Xem tử vi trọn đời cho tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967  

1. Cuộc sống

Cuộc đời người nam tuổi Đinh Mùi thường có nhiều may mắn trong suốt cuộc đời và hưởng được những việc tốt bất ngờ. Thời tiền vận cũng phải trải qua nhiều vất vả, vào trung vận và hậu vận cuộc sống hưởng được an nhàn, số phú quý, con cái giàu sang.

Tuổi Đinh Mùi số hưởng thọ trung bình từ 66 đến 75 tuổi. 

2. Gia đạo và công danh

Gia đạo: được hưởng đầy đủ những điều tốt đẹp, anh em hòa thuận, gia đình hạnh phúc, yên vui.

Công danh: tiền vận có nhiều triển vọng, từ trung vận trở đi thì được vững vàng, có nhiều thành công. Sự nghiệp vững chắc vào số tuổi 36 trở lên và từ đó về sau, sự nghiệp không bao giờ bị thăng trầm nữa. 

3. Tình duyên

  • Nếu sinh vào các tháng: 8 và 12 Âm lịch thì bạn có 3 lần thay đổi về tình duyên.
  • Nếu sinh vào các tháng: 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 Âm lịch thì bạn có 2 lần thay đổi về tình duyên.
  • Nếu sinh vào các tháng: 6, 7 và 11 Âm lịch thì bạn được sống hạnh phúc toàn vẹn, không bị thay đổi về tình duyên.

4. Tuổi hợp để kết duyên

Kết hôn với tuổi Mậu Thân, Canh Tuất, Giáp Dần là những mối nhân duyên tốt nhất, làm ăn mau tấn phát vì ở vào số vinh hiển và phú quý. Nếu kết hôn với những người tuổi này chắc chắn duộc đời bạn sẽ luôn luôn thắng lợi trên mọi lãnh vực.

Kết hôn với những người tuổi Đinh Mùi, Tân Hợi, Quý Sửu, Ất Tỵ thì bạn sẽ chỉ có một cuộc sống trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về mặt tình cảm mà lại không hợp về mặt tài lộc.

Nếu bạn kết hôn với các tuổi Kỷ Dậu, Ất Mão thì cuộc đời của bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, cuộc sống nghèo túng, khổ cực.

5. Những tuổi đại kỵ

Những tuổi đại kỵ với tuổi Đinh Mùi là những tuổi: Nhâm Tý, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Giáp Tý, Bính Ngọ, Giáp Thìn và Canh Tý, nếu bạn kết hôn hay hợp tác làm ăn với những người tuổi này sẽ vị tuyệt mạng hay biệt ly giữa cuộc đời vì những tuổi này khắc với tuổi bạn về mọi mặt.

6. Những tuổi hợp làm ăn

Tuổi Đinh Mùi rất hợp trong việc cộng tác làm ăn với các tuổi: Mậu Thân, Canh Tuất, nếu kết hợp với những người này trong việc làm ăn thì công việc của bạn sẽ rất thuận lợi, kinh doanh phát triển.

7. Ngày giờ hợp xuất hành

Tuổi Đinh Mùi hợp xuất hành vào giờ chẵn, tháng lẻ và ngày lẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn