Người đàn ông chở sắt cồng kềnh trên đường và tấm biển khiến mọi người vừa giận vừa thương

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ người đàn ông biết hành vi chở vật liệu cồng kềnh trên đường phố là sai nên đã làm tấm biển thông báo tế nhị.

Việc những chiếc xe chở đồ cồng kềnh trên đường phố không chỉ gây cản trở giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn. Thậm chí, tình trạng chở vật liệu hay đồ đạc cồng kềnh trên đường đã không ít lần bị mọi người đưa ra bàn tán, chỉ trích.

Ngày 19/12, trên mạng xã hội lại truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh người đàn ông chở vật liệu cồng kềnh trên phố kèm theo tấm biển gây chú ý.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một người đàn ông chở theo những thanh sắt dài, cồng kềnh đang lưu thông trên đường đông đúc. Việc này không chỉ khiến mọi người ái ngại vì gây cản trở giao thông mà còn khiến những người đi đường gặp nguy hiểm vì những thanh sắt không được bọc kĩ càng.

Hình ảnh người đàn ông chở vật liệu trên đường và tờ thông báo gây chú ý.

Hình ảnh người đàn ông chở vật liệu trên đường và tờ thông báo gây chú ý.

Có lẽ mới nhìn qua đa phần mọi người đều ái ngại, tuy nhiên, khi đọc được tấm biển mà người đàn ông dán ở sau xe thì lại tỏ ra cảm thông nhiều hơn. Theo đó, tấm biển thông báo được làm bằng bìa carton và viết nguệch ngoạc những dòng chữ: "Vì miếng cơm manh áo đã làm phiền!".

Dù tấm biển tuy đơn giản nhưng cũng bày tỏ được sự tử tế trong suy nghĩ của người đàn ông này. Có lẽ, người đàn ông này biết việc làm của mình ảnh hưởng đến mọi người nên đã dán tấm biển thông báo mong được mọi người thông cảm. Nhìn tấm biển này chẳng nỡ giận mà sẽ cảm thông cho hoàn cảnh, công việc của người đàn ông này.

Dù vậy thì tình trạng này cũng không nên tiếp diễn, kéo dài, người đàn ông nên tự tìm cho mình cách chở đồ an toàn nhất để không gây ảnh hưởng đến mọi người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn