Lộ danh tính chồng sắp cưới của Triệu Lệ Dĩnh khiến fan nam rơi nước mắt vì tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Nguồn tin blogger cho biết, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình sẽ chuẩn bị kết hôn vào năm 2018 tới.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị bắt gặp lén lút hẹn hò với "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong. Nhiều người cho rằng đây là cặp đôi mới của Cbiz nhưng chưa tiện công khai, vậy nhưng, theo một nguồn tin của một blogger thạo tin của làng giải trí, người mà Triệu Lệ Dĩnh quyết định gửi gắm cuộc đời mình lại là mỹ nam Trần Vỹ Đình.

Theo thông tin từ blogger này đăng tải, cặp đôi đã hẹn hò được 1 thời gian và dẫn về nhà ra mắt bố mẹ, dự định năm sau sẽ tổ chức đám cưới vào đúng dịp Quốc khánh Trung Quốc 10-10. Ngoài ra, địa điểm tổ chức đám cưới sẽ là Bali (Indonesia).

trie-le-dinh 1

 

 Hiện tại, phía 2 ngôi sao vẫn chưa đưa ra xác nhận nào. Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim truyền hình "Lão Cửu Môn" và được nhiều fan tích cực "ship". Ngoài đời, cả hai cũng vô cùng thân thiết và có cơ hội tham gia một vài show truyền hình riêng.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, nổi tiếng với các vai diễn trong "Sam Sam Đến Đây Ăn Nào", "Hoa Thiên Cốt", "Sở Kiều Truyện",... Cô cũng từng dính nghi án tình cảm với "Dương Quá" Trần Hiểu.

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985, những năm trở lại đây tích cực hoạt động tại thị trường đại lục với vai trò diễn viên kiêm ca sĩ. Trần Vỹ Đình cũng chính là người yêu cũ một thời của Angela Baby - người cùng với nàng Sam Sam trở thành đại diện nhãn hàng Dior thị trường Trung Quốc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn