Ngất ngây với nhan sắc tiên tử của mẫu nhí đẹp nhất thế giới - Ella Gross

( PHUNUTODAY ) - Ella Gross - bông hồng lai 3 dòng máu sinh năm 2008 đang khiến cư dân mạng "sốt sình sịch" vì vẻ đẹp như tiên tử của mình.

Ella Gross sinh năm 2008 mang trong mình dòng máu lai 3 nước Mỹ - Hàn - Đức, nên Ella may mắn sở hữu nét đẹp cực kì thu hút. Những ngày gần đây những bức ảnh của bông hồng lai 11 tuổi này đang khiến cư dân mạng trên toàn thế giới "sốt sình sịch" bởi vẻ đẹp như tiên tử của Ella.

ellagross

Ella Gross bắt đầu trở thành người mẫu nhí từ khi còn rất nhỏ bởi nét đẹp lạ và thu hút của mình. Cô bé từ nhỏ đã sở hữu một gương mặt vô cùng thanh tú cùng đôi mắt to màu tràm vô cùng cuốn hút.

ellagross2

Chiếc mũi nhỏ không quá cao không quá thấp cùng đôi môi chúm chím đã tạo nên tổng thể vẻ ngoài cho Ella vô cùng hài hòa và xinh đẹp.

ellagross3
ellagross4

Gần đây bông hồng lai 11 tuổi đã ký kết hợp đồng độc quyền với The Black Label ( thuộc công ty chủ quản YG Entertainment) để sẵn sàng đánh chiếm thị trường Hàn Quốc bất cứ lúc nào.

Thần thái khi chụp photoshoot

Thần thái khi chụp photoshoot "không đùa được đâu" của Ella

ellagross7
Vì vẻ ngoài thu hút cùng thần thái thanh lịch sang chảnh hiếm có của mình Ella được ưu ái gọi với biệt danh

Vì vẻ ngoài thu hút cùng thần thái thanh lịch sang chảnh hiếm có của mình Ella được ưu ái gọi với biệt danh "mẫu nhí đẹp nhất thế giới"

ellagross9
Bức ảnh chụp vội nhưng vẫn làm người hâm mộ ngất ngây vì khuôn mặt không góc chết của Ella

Bức ảnh chụp vội nhưng vẫn làm người hâm mộ ngất ngây vì khuôn mặt không góc chết của Ella

Ella còn được gọi với cái tên

Ella còn được gọi với cái tên "tiểu Jennie" vì sự giống nhau từ ngoại hình đến thần thái một cách đáng kinh ngạc giữa hai người

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn