Hôm nay (17/2), Sư Tử vui hết phần người khác, tình cảm cực viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày mới, hôm nay là một ngày vui vẻ của Sư Tử. Sự năng động của bạn có thể khiến cho không khí của những cuộc gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, hôm nay là một ngày vui vẻ của Sư Tử. Sự năng động của bạn có thể khiến cho không khí của những cuộc gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn. Trời ấm lên nhưng về khuya cũng rất lạnh, nếu chắc chắn sẽ về khuya thì bạn nên mang theo áo ấm dày.

Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá là viên mãn. Người ấy không ngoài chúc tết họ hàng ra thì hôm nay không có lịch đi chơi với bạn bè, vì vậy chỉ cần bạn cần, đối phương sẽ có mặt ngay.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 17/2/2018: 22

con-giap-6

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình yêu người ấy nhưng khá chán nản với việc một ngày đối phương gọi quá nhiều lần. Bạn cảm thấy bức bí, thậm chí muốn cáu gắt dù chỉ mới hàn gắn chưa được vài ngày. Đừng như vậy nhé Thiên Bình, tại sao bạn không nghĩ vì đối phương đang tủi thân chứ, thay vì để người ấy gọi liên tục, bạn hãy gọi cho người ấy một lần đi.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 17/2/2018: 78

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Say sưa cả ngày hôm qua nên hôm nay Bảo Bình khá ngoan ngoãn, ở nhà cùng bố mẹ đón khách đến chúc tết. Hôm nay cũng là ngày mà Bảo Bình trổ tài nấu nướng khiến mọi người đều ngạc nhiên, không nghĩ rằng một người ham chơi như Bảo Bình lại có thể nấu ăn ngon như vậy.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay khá bình yên. Buổi tối hạn bạn đều dành thời gian cho nhau. Một số Bảo Bình nam độc thân có cơ hội tìm được nửa ấy lý tưởng nhờ việc tiệc tùng với đám bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 17/2/2018: 98

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua.

Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện vì bạn chủ động liên hệ và hẹn gặp đối phương. Người này khá coi trọng hình thức, vì thế nên Song Ngư sau khi nhận được lời đồng ý thì rất nhanh chóng nghĩ ngay đến việc nên mặc đồ như thế nào cho phù hợp.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 17/2/2018: 35

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn