Phải đối mặt với chồng thế nào khi tôi đã quan hệ với 3 người đàn ông một lúc

( PHUNUTODAY ) - Thật lòng giờ không biết phải đối mặt với chồng thế nào khi tôi đã quan hệ với 3 người đàn ông một lúc.

phu-nu-ngoai-tinh

 

Tôi năm nay 35 tuổi đã có chồng nhưng chưa có con, không phải vì 1 trong hai chúng tôi có vấn mà bởi cách đây 3 năm tôi kết hôn cùng anh - 1 người bạn từ thời đại học sau bao năm ra trường đi làm chúng tôi vẫn chưa có gia đình, sau lần gặp mặt cả lớp đó đã bén duyên. Và số là chuyển công tác tới nơi làm mới, công ty tôi có quy định đó là trong vòng 3 năm không được sinh con thì mới có cơ hội thăng chức.

Tôi nghĩ thời buổi này chỉ 1 cháu là đủ thế nên bàn với chồng đợi tới tôi 36 thì sinh lúc đó cũng đã qua 3 năm tôi cũng đã thăng chức công việc ổn định lương cao, tiện bề chăm sóc cho cả hai bên cha mẹ vì đã già cũng như có tiền mua nhà và có chút để riêng đỡ vất vả.

Vì anh là con thứ nhà lại có 3 anh trai nên chẳng áp lực lắm về con cái nghe tôi thuyết phục mãi cuối cùng anh đồng ý và tự nói chuyện với bố mẹ và anh tự nhận là do bản thân muốn đề cao sự nghiệp thăng tiến hơn nữa nên 3 năm sau mới sinh.

Cha mẹ tôi thì không sao nhưng mãi sau bố mẹ anh mới đồng ý và thế là tôi tung hoành tự do, làm việc hết sức cố gắng để thăng quan tiến chức thật cao kiếm nhiều tiền tới lúc nhà cửa ổn định con cái nữa xem như tôi là người tương đối hoàn hảo.

Càng nghĩ vậy tôi càng nỗ lực nhiều hơn. Cho tới năm thứ 2 thì tôi lên trưởng phòng vì năng lực cũng như mối quan hệ khá rộng rãi của tôi. Niềm vui nhân đôi khi sếp yêu cầu tôi tới làm giám đốc ở chi nhánh mới, biết anh sẽ cô đơn sẽ buồn nhưng vì sự nghiệp cũng nghĩ là vì anh vì chính gia đình này mà tôi hân hoan để lại mình anh ở đó.

Thế rồi chuyện gì tới sẽ tới tôi đã trót qua đêm với 1 đồng nghiệp của mình, tôi ân hận vô cùng. Sau đó lại hay tim anh ốm đau bệnh tật chưa kịp hối hận tôi đã quay cuồng trong chăm nom anh ở bệnh viện. Xung quanh toàn thuốc khử trùng chồng thì ốm yếu khi sếp tổng đến thăm tôi lại lỡ lao vào vòng tay 1 người đàn ông khác nữa.

Tôi đau đớn ân hận, nhưng khi chồng mãi ốm đau 2 tháng sau vẫn chữa có dấu hiệu khỏe mạnh, nỗi cô đơn quay quắt trong người đàn bà 35 tuổi làm tôi lại ngoại tình với 1 đối tác của công ty trong 1 lần giao lưu. Vì lần đó, có em gái anh lên chăm sóc 1 tuần nên tôi trở lại công việc và thế là chuyện tày trời này xảy ra 1 lần nữa.

Giờ ngồi đây nhìn anh còn đau yếu mà tôi lại gây ra tội lỗi như vậy tôi ăn năn day dứt đau khổ và xấu hổ vô cùng giờ tôi nên làm sao đây?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT