Trước khi bị nghi đính hôn với Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã có 'thiên tình sử' gây choáng thế này!

( PHUNUTODAY ) - Trước khi bị nghi hẹn hò, đính hôn với Cường Đô la, Đàm Thu Trang từng có những mối tình nào?

 Đàm Thu Trang là người đẹp ít người biết đến cho đến khi rộ thông tin cô đang hẹn hò với Cường Đô la. Dù không công khai thừa nhận nhưng những hành động và hình ảnh khiến cư dân mạng tin rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Đàm Thu Trang chụp một bức ảnh có nội thất xe giống hệt với bức ảnh Hạ Vi từng chụp trong xe của Cường Đô la, hai người còn thả thính nhau.

dam thu trang cuong do la

 Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã đính hôn?

Và mới đây, cư dân mạng vô cùng xôn xao chuyện người đẹp Đàm Thu Trang và đại gia phố núi Cường Đô la bất ngờ thay dòng trạng thái 'đã kết hôn'. Nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi sắp về chung một nhà.

Cường Đô la là người ai cũng biết gắn với nhiều người đẹp trong showbiz Việt, được biết đến là tay đào hoa. Thế nhưng, thiên tình sử của bạn gái tin đồn lại rất ít người biết đến, nhiều người tò mò không biết Đàm Thu Trang đã từng kết hôn với ai?

Đàm Thu Trang từng chia sẻ về mối tình đầu của mình trong một cuộc phỏng vấn trước đây. Người đẹp cho hay khi bắt đầu năm học thanh nhạc đầu tiên, cô đã có mối tình đầu. Tuy nhiên sau hơn một năm hẹn hò, cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Năm 2011, Đàm Thu Trang vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Lê Minh Trung khi mà cả hai có những bản song ca ngọt ngào với nhau. Tuy nhiên, cô khẳng định cả hai chỉ là bạn thân và sau đó không có thông tin gì thêm về mối quan hệ này.

dam thu trang

 Đàm Thu Trang và Lê Minh Trung bị đồn đoán hẹn hò khi hợp tác với nhau trong các dự án âm nhạc 

Năm 2014, Đàm Thu Trang làm MV để tặng cho người yêu bí mật của mình. Theo lời của Đàm Thu Trang, người đàn ông này là một người bình thường chứ không phải đại gia như lời đồn đoán của nhiều người.

Đàm Thu Trang từng lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010. Ngoài con đường làm người mẫu, Đàm Thu Trang còn theo đuổi sự nghiệp ca hát và bắt đầu Nam tiến vào tháng 9/2010.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn