"Chiêu bài kinh điển" mà 99% đàn ông ngoại tình dùng để "dụ dỗ'' phụ nữ khác

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng những câu ''thần chú'' cao tay, đàn ông ngoại tình sẽ khiến các cô gái nhanh chóng bị dụ dỗ rơi vào bẫy tình.

1. Vợ chồng anh không hạnh phúc

Một trong những chiêu bài mà đàn ông ngoại tình thường dùng đó là nói với cô gái khác rằng, "Anh và cô ấy không hiểu nhau, cuộc sống của anh có quá nhiều bất đồng và anh thực sự không hạnh phúc"... Điều này khiến các cô gái khác cảm thấy cảm thông và chia sẻ với anh ta.

2. Đóng vai người đàn ông hoàn hảo

Một người đàn ông "cao thủ" sẽ đóng vai một người hoàn hảo khiến "con mồi" phải ngưỡng mộ và đổ gục một cách nhanh chóng. Họ tiếp cận phụ nữ khác một cách từ tốn, tế nhị chứ không vồ vập, lộ liễu. Nhờ đó, họ che đậy được bản chất đam mê sắc dục của mình.

Chỉ bằng những câu ''thần chú'' cao tay, đàn ông ngoại tình sẽ khiến các cô gái nhanh chóng bị dụ dỗ rơi vào bẫy tình.

Chỉ bằng những câu ''thần chú'' cao tay, đàn ông ngoại tình sẽ khiến các cô gái nhanh chóng bị dụ dỗ rơi vào bẫy tình.

Nhiều người trong số nhóm đàn ông này là những anh chàng thông minh, tài giỏi. Họ cuốn hút nữ giới bằng cách bộc lộ tối đa thế mạnh và "sự tốt đẹp" của mình. Chẳng hạn, chứng tỏ mình là người năng động, nhạy bén trong công việc; thể hiện mình là anh chàng tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác; hoặc tỏ ra ga lăng, quan tâm đến chị em phụ nữ...

3. Anh đang cô đơn

Một số anh chàng có cuộc hôn nhân trục trặc thật sự, đời sống vợ chồng cũng rất lạnh nhạt. Tuy nhiên do nhiều điều ràng buộc hoặc vì một lý do nào đó, họ vẫn xác định rằng: Không bao giờ ly hôn.

Đã không ly hôn tức là sẽ không có chuyện tái hôn, vậy mà những đàn ông này lại ích kỷ tìm đến các cô gái độc thân - kẻ đang nuôi hi vọng về một mái ấm gia đình.

Đã có vợ nên nhóm "cô đơn nửa vời" này đương nhiên rất sành sỏi trong việc nắm bắt tâm lý và tán tỉnh phụ nữ. Ngoài ra, so với mấy anh chàng trai tơ, nguồn kinh tế của họ thường dồi dào hơn. Thêm nữa, vì cuộc sống hôn nhân không êm đềm nên quỹ thời gian của họ khá thoải mái do vợ "không thèm" quản lý. Đó là những cơ sở để nhóm "cô đơn nửa vời" dễ dàng chinh phục các cô gái.

4. Anh và vợ đang ly thân

Tất nhiên, khi nghe người đàn ông thú nhận rằng mình đang ly thân, đời sống vợ chồng không thể cứu vãn và ngày ly hôn sẽ không còn xa thì cô gái nào cũng tin sái cổ. Họ không tin sao được khi người đàn ông tốt đẹp trước mặt họ lại phải chung sống trong địa ngục với người vợ không hiểu chuyện do chính đàn ông Sở Khanh dựng nên. Chân dung của những người vợ sẽ luôn xấu xí, trong khi thực tế lại chính là đàn ông tham lam.

5. Anh không hề đụng vào người cô ấy

Đàn ông trăng hoa, chỉ cần ra ngoài là nói hết yêu thương vợ, thậm chí không quan hệ tình dục với vợ. Nhưng đòn tâm lý này chỉ là cái cớ khiến các cô gái mủi lòng mà không hề hay biết, họ vẫn vuốt ve âu yếm và tình cảm với vợ ngay sau khi rời xa bạn.

Tất nhiên, khi bịa đặt ra những điều này họ sẽ không cho các cô gái một mối quan hệ đường đường chính chính, thậm chí sẽ nhanh chóng vứt 'bồ' sang một bên để trở về với gia đình lúc nào không hay.

6. Em là cô gái tuyệt vời nhất

Những người đàn ông dày dặn tình trường sẽ nói với kẻ thứ 3 rằng: "Em là cô gái tuyệt vời nhất", bạn có thể sẽ sung sướng khi được nghe nhưng bạn không biết, với anh ta, cô gái nào cũng tuyệt vời nhất, vợ anh ta cũng là nạn nhân số một như vậy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn