Vbiz 2/11: Phan Thành nhắn lời yêu đến tình mới, Hạ Vi tình tứ bên Trịnh Thăng Bình mặc Cường Đô la

( PHUNUTODAY ) - Sau chia sẻ ẩn ý của Midu, Phan Thành dường như không mấy bận tâm mà chỉ chăm chút mối quan hệ hiện tại. Hạ Vi và Trịnh Thăng Bình đã có những khoảnh khắc cực tình cảm khiến fan đặt nghi vấn tình cảm.

ban-gai-phan-thanh 1

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phan Thành lại gửi đến tình mới của mình những lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Nếu không phải là yêu thì chúng ta là thế nào em nhỉ". Kèm theo đó là một đoạn video quay từ phía sau một cô gái đệm đàn piano ca khúc "Em gái mưa". Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra, trên trang cá nhân "bạn gái tin đồn" của Phan Thành - Primmy Truong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) cũng chia sẻ đoạn video đệm đàn cùng bài "Em gái mưa". Điều này khiến nhiều người thêm tin rằng cô gái bí ẩn mà thiếu gia Phan Thành đang hẹn hò chính là ái nữ của hiệu trưởng trường JRP.

ha-vi 1

Sau đổ vờ tình cảm với "thiếu gia phố núi" Cường Đô la, Hạ Vi khép kín chuyện đời tư và tập trung thực hiện các dự án nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, nhiều người bấy ngờ khi phát hiện "mỹ nữ vạn người mê" thường xuyên chụp hình chung khá thân thiết với ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Tuy nhiên, Hạ Vi chỉ cập nhật thông tin qua tài khoản cá nhân Instagram và không chia sẻ bất cứ hình ảnh gì liên quan đến Trịnh Thăng Bình. Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình lại khá hào hứng đăng tải hình ảnh chụp chung với Hạ Vi. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì từ trước đến nay, cả hai luôn được biết chưa khi nào có mối quan hệ thân thiết. Vì lẽ đó, công chúng đang bán tín bán nghi rằng, cả hai đang bí mật hẹn hò. Nhiều khả năng cho thấy, Trịnh Thăng Bình sẽ là tình mới của Hạ Vi sau Cường Đô la.

tien-dat-phuong-thanh 2

Mới đây,  Hari Won cũng ra mắt tự truyện của mình. Không chỉ tiết lộ về thời thơ ấu cơ cực, bà xã Trấn Thành còn thuật lại khoảng thời gian mới chia tay mối tình 9 năm Tiến Đạt. Sau khi nói về chuyện tình yêu tan vỡ 9 năm với chàng rapper cô nhận khá nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Trong cuốn tự truyện, Hari Won khẳng định tình yêu với Tiến Đạt là thật. Nữ ca sĩ cho biết khi bị chỉ trích vì yêu Trấn Thành, Tiến Đạt đã đề nghị để anh lên tiếng giải thích và nhận trách nhiệm về mọi việc, nhưng cô đã ngăn cản anh. Là một người chị thân thiết với Tiến Đạt từ lâu nên Phương Thanh cũng hiểu 1 phần nào đó về con người và mối tình của nam rapper với Hari Won. Mới đây, Phương Thanh đã lên tiếng chia sẻ về Tiến Đạt.

btv-ngoc-trinh 1

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, BTV Ngọc Trinh có những chia sẻ những thú vị về công việc và đời tư của mình. Theo đó, trong một trò chơi nho nhỏ để giao lưu với khán giả truyền hình với câu hỏi: "Hình ảnh nào của đàn ông khiến phụ nữ cảm động?" Trong 3 đáp án: Khoác áo cho người phụ nữ khi trời đông giá rét; mở cửa xe hoặc kéo ghế bàn ăn và vào bếp, BTV Ngọc Trinh đã chọn đáp án "Vào bếp". Nữ BTV chia sẻ về  lựa chọn của mình rằng, một trong những cách thể hiện tình yêu là thổi hồn vào các món ăn. "Khi mình nhìn thấy người đàn ông của mình lóng ngóng, mồ hôi nhễ nhại nấu cho mình món ăn mình thích, đó là hành động ấm áp nhất" - người đẹp chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn