Lần đầu tiên bạn trai nhắc tên H'Hen Niê trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai nhắc đến H'Hen Niê trên mạng xã hội, động thái công khai ngày càng rõ ràng sau khi đón Tết cùng nhau.

H'Hen Niê là Hoa hậu nổi tiếng với lối sống giản dị, mộc mạc và rất kín tiếng về chuyện đời tư. Tuy nhiên, nàng Hậu không ngần ngại tiết lộ chuyện đã có bạn trai. Người này hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp 27 tuổi. Cũng từ đó, tin đồn H’Hen Niê đang bí mật hẹn hò với bạn thân rapper Đen Vâu nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều khán giả bàn tán.

Mới đây, bạn trai H'Hen Niê cũng hiếm hoi nhắc đến cô trên mạng xã hội. Người này đăng tải hình ảnh trên hành trình di chuyển từ Đăk Lăk về TP.HCM với nàng hậu kèm caption: "Bạn trai tôi chụp đẹp quá". Ngay sau đó, khi người hâm mộ quả quyết chắc chắn rằng đây là ảnh do H'Hen Niê chụp thì bạn trai của cô nàng đã nhấn like.

Empty
Empty

Bạn trai nhắc đến H'Hen Niê trên mạng xã hội.

Trước đó, trong dịp đầu năm mới, bạn trai H'Hen Niê cũng chia sẻ hình ảnh đón Tết với một cô gái dấu mặt được che chắn kỹ nhưng vẫn không thoát khỏi đôi mắt của cư dân mạng. Dễ dàng nhận ra cô gái ấy chính là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Từ lâu, cả hai cũng thường xuyên thể hiện tình cảm một cách khéo léo, mức độ mỗi lúc một thoải mái, công khai hơn. Cứ thế này, người hâm mộ ắt hẳn mong tới ngày được uống chén rượu hỉ của H'Hen Niê rồi.

photo-1-1580872086932307245636

Trước đó cặp đôi đón năm mới cùng nhau.

Empty
Empty

Nhiều lần trước đó cũng check-in khéo léo để khoe tình cảm của mình.

H’Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô có sắc tộc Ê Đê với làn da nâu và mái tóc ngắn.

Ngay sau đó, cô tiếp tục tạo nên dấu ấn lớn khi đưa nhan sắc Việt đạt một dấu mốc lịch sử tại đấu trường quốc tế khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

“Trong giới showbiz, khi nghệ sĩ có người yêu, các fan sẽ cảm thấy buồn, việc Hen kết hôn còn khiến các bạn buồn hơn đấy, nên trước mắt Hen sẽ dành tình cảm cho những người đã luôn đồng hành, ủng hộ mình.

Chuyện kết hôn lúc này Hen chưa tính đến. Nếu không có gì thay đổi, khoảng 3-5 năm nữa, hoặc xa hơn chút, Hen mới kết hôn”, H’Hen Niê chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ nhiều về bạn trai hiện tại. Hen với bạn trai có hoàn cảnh giống nhau. “Cả hai đều tự lực cánh sinh, ba mẹ không có điều kiện nên bạn trai rất ủng hộ quyết định phát triển sự nghiệp của Hen”, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ tiết lộ.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn