Vừa lộ bụng bầu, cô dâu 62 tuổi đã bất ngờ tiết lộ viết di chúc chia tài sản khiến dân mạng xôn xao?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi khiến dân mạng "dậy sóng" vì mang bầu ở tuổi 62, chị Thu Sao lại khiến mọi người ngỡ ngàng khi viết di chúc chia tài sản.

Từ khi công khai kết hôn với chú rể Triệu Hoa CƯơng 26 tuổi, mọi hoạt động của cô dâu 62 tuổi vẫn luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng và truyền thông bởi những phát ngôn gây sốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình cô dâu 62 tuổi đã chia sẻ hình ảnh đang đi làm lại giấy tờ tại một văn phòng và theo đó là dòng trạng thái lấp lửng "Việc cần làm khi còn sáng suốt..."

e1
Hình ảnh cô dâu 62 tuổi ngồi viết giấy tờ tại một văn phòng. Ảnh: Facebook

Hình ảnh cô dâu 62 tuổi ngồi viết giấy tờ tại một văn phòng. Ảnh: Facebook

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người đoán chị Thu Sao làm di chúc chia tài sản: “Em đoán chị viết di chúc quyền thừa kế sau này”. Và đáp lại là sự thừa nhận của cô dâu Thu Sao với câu trả lời có vẻ khá thật thà sau hàng loạt những trò lố và lừa dối: "Em giỏi vậy, đúng tim đen rồi cảm ơn em".Bên cạnh đó, cô dâu 62 tuổi cũng chia sẻ, giấy tờ này đã được chuẩn bị từ năm 2018, trước khi tái hôn cùng chồng trẻ - anh Triệu Hoa Cương. Điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu anh Triệu Hoa Cương có được chia tài sản của vợ hay không. Tuy nhiên, chị Thu Sao không tiết lộ thêm thông tin gì thêm.

Cô dâu 62 tuổi từng lộ bụng xẹp lép khi về quê chồng.

Cô dâu 62 tuổi từng lộ bụng xẹp lép khi về quê chồng.

Trước đó, chị Thu Sao đã có một đời chồng và hai người con gái lớn đều đã có gia đình riêng. Chị Sao hiện là chủ một spa làm đẹp và một quán Cafe tọa lạc ngay giữa thành phố Cao Bằng. Bên cạnh đó, chị còn có nguồn thu nhập từ việc dạy nghề, quảng cáo, bán hàng online...

Hành động của cô dâu 62 tuổi khiến nhiều người đặt ra nghi vấn số giấy tờ này được chuẩn bị từ trước thật không hay chỉ là một chiêu trò PR mới của "cặp đôi đũa lệch". Điều này hoàn toàn có căn cứ khi trước đó Thu Sao từng nhiều lần gây sốc để thu hút sự chú ý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn