Ngoại tình vì vợ quá... ngoan trong “chuyện ấy”

( PHUNUTODAY ) - Tôi không chê vợ tôi ở bất cứ điểm gì. Cô ấy đảm đang, cô ấy một lòng vì chồng vì con... Chỉ riêng về “khoản ấy”. Mỗi lần lên giường cô ấy như một khúc gỗ khiến tôi càng ngày càng không còn cảm hứng nữa.

Năm nay tôi 45 tuổi, cái tuổi được cho là sung mãn nhất của đàn ông. Vợ tôi kém tôi 10 tuổi, là một người xinh đẹp, tài giỏi. Bề ngoài gia đình tôi rất hạnh phúc, kinh tế khá giả, vợ đẹp, con ngoan. Thế nhưng, chẳng biết từ bao giờ, "sóng ngầm" cứ cuồn cuộn, cũng chỉ bởi sự thiếu hòa hợp trong đời sống tình dục. Đôi lúc tôi chỉ ước vợ giỏi "chuyện ấy" thì có lẽ tôi đã không phải ngoại tình, cuộc sống tôi bớt bi kịch hơn.

Mỗi tuần, vợ chồng tôi “giao ban” 3 – 4 lần, lần nào cũng như lần nào đều rất lạnh nhạt kiểu như "cho xong việc". Giờ hai đứa con của chúng tôi đều lớn, ngủ riêng, thế những  chuyện quan hệ tình dục vợ chồng vẫn càng thưa thớt hơn. Thực sự, dù rất yêu vợ những tôi không còn cảm thấy hứng thú với lối mòn đã quá quen thuộc. 

Lúc đầu tôi cũng đã cố gắng để chủ động, thế nhưng việc thay đổi một người mô phạm như cô ấy quả thực quá khó khăn. Trong khi tôi là người đàn ông lực lưỡng, khỏe mạnh, lại có nhu cầu cao trong chuyện ấy, thế nên, chuyện gì đến cũng đã đến.

ngoai tinh vi vo qua ngoan phunutoday

Tôi được điều làm trưởng một bộ phận trong công ty. Trong số các nhân viên, tôi đặc biệt để ý đến cô nhân viên nữ trẻ tuổi. Em rất năng động, xinh đẹp, đã có chồng và 2 con; tuy nhiên tôi chú ý đến em vì đôi mắt đượm buồn. Qua thời gian làm việc tôi thấy em không những xinh đẹp mà còn rất thông minh, nhanh nhẹn, mọi việc tôi giao em đều hoàn thành rất tốt. Qua công việc, dần dần chúng tôi thân thiết với nhau hơn. Từ những trao đổi trong quá trình làm việc, giờ chúng tôi có thể chuyện trò với nhau về mọi việc, kể cả những chuyện riêng tư như quan hệ tình dục, sinh hoạt vợ chồng.

Thế rồi cái gì đến cũng phải đến. Tôi và cô ấy nhanh chóng lao vào nhau. Tôi được cô ấy chiều chuộng hết lòng nhất là chuyện chăn gối. Ở bên cô ấy, tôi cảm giác thật sự hạnh phúc vì có sự đồng cảm về xúc cảm tình dục. Mỗi tuần chúng tôi gặp nhau ba lần và chưa bao giờ cảm thấy chán nhau cả. 45 tuổi rồi mà giờ tôi cảm thấy mình phơi phới như thanh niên vậy.

ngoai tinh vi vo qua ngoan 1 phunutoday

Và rồi hình như vợ tôi đã đoán biết. Thực ra tôi vẫn yêu vợ tôi, nhưng lại không thể cưỡng lại sức hút và niềm đam mê với cô bồ. Cứ mỗi lần bên vợ, tôi lại khao khát sự nóng bỏng của cô bồ.

Tôi phải làm sao đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT