Đêm tân hôn, chồng hú hồn với những biểu hiện của vợ trẻ khi thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Vì giữ gìn cho vợ nên đêm tân hôn chúng tôi mới hiến dâng tất cả. Nhưng sau đêm đó, mỗi lần gần gũi vợ tôi lại "nổi hết da gà".

Tôi quen Hoa khi em đến công ty tôi thực tập. Tôi vốn là gã con trai được mọi người nhận xét là "máu lạnh", tôi rất ít khi cười nói với mọi người. Cuộc sống của tôi lúc nào cũng chỉ chìm trong công việc.

Thế nào tôi lại được giao kèm cặp em. Hoa trẻ, cô ấy kém tôi tới 8 tuổi, ngây thơ, trong sáng và lúc nào cũng hồn nhiên.

Nghe nói, từ bé tới lớn em ít phải va vấp cuộc sống, ở nhà em cũng được bố mẹ chiều chuộng nhưng em lại không phải mẫu tiểu thư. Ở công ty, cứ ai nhờ vả gì em cũng làm, giao việc gì em đều hoàn thành rất tốt.

Miệng liên tục nói cười như con chim vậy. Điều đó làm tôi ngày càng cảm mến em. Dần dà tôi chủ động tấn công em. Em khiến cuộc sống vốn tẻ nhạt của gã trai độc thân như tôi trở nên sôi nổi hẳn.

dem tan hon vo len dinh

 Ảnh minh họa.

Khi yêu, tôi cũng có đôi lần muốn em chuyện kia nhưng em một mực nói giữ đến đêm tân hôn. Tiếp xúc cũng đã lâu, tôi cũng về nhà em chơi nên tôi rất hiểu nề nếp nhà em. Tôi đồng ý mà chờ em đến đêm tân hôn.

Ngày cưới của chúng tôi tiến hành sau gần 1 năm hai đứa hẹn hò. Bạn bè tôi đều mừng khi tôi cưới được vợ trẻ lại xinh xắn, ngoan ngoãn. Riêng tôi thì lại vô cùng hồi hộp chờ đợi đến đêm tân hôn và cuối cùng cái ngày đó cũng đến.

Sau khi tắm giặt xong, tôi và em bắt đầu những giây phút ngọt ngào. Mọi thứ đều diễn ra hết sức nóng bỏng và đê mê. Chuyện cũng chẳng có gì đáng nói nhưng đến giây phút cao trào, em cứ cười khanh khách rồi lại quay ra nghiến răng kèn kẹt khiến tôi nổi hết da gà. Sau giây phút đó, cả hai nằm vật ra ngủ.

Cứ nghĩ đó chỉ là giây phút cao hứng 1 lần của em ai dè đêm sau và những đêm sau nữa, cứ mỗi lần thăng hoa em lại như vậy. Quả thực, làm vợ mình "sung sướng" thì ai lại không thích nhưng cứ mỗi lúc vợ như thế tôi lại thấy sao sao đó.

Sau nhiều lần thì tôi cũng rút ra được một điều, mỗi lần như vậy, vợ tôi sẽ không làm chủ được bản thân. May sao hai vợ chồng sống riêng, nhà lại cách âm chứ nếu không thì...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT