HLV Park Hang-seo bất ngờ tiết lộ lý do tuyển Việt Nam tự tin giành điểm trước đối thủ mạnh Iran

( PHUNUTODAY ) - Iran là đội bóng mạnh về thể hình, thể lực và kỹ thuật nhưng HLV Park Hang-seo khẳng định không từ bỏ mục tiêu kiếm điểm trước đối thủ mạnh Iran.

Trong buổi họp báo trước trận thứ hai ở bảng D tại Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo nói: "Carlos Queiroz đã dẫn dắt Iran cả chục năm. Tôi nghe nói ông ấy rất thông minh, sáng tạo và nhiều kinh nghiệm. Khi còn làm việc tại Hàn Quốc, tôi cũng biết về Iran. Điều rõ ràng lúc này với bất kỳ đội tuyển nào ở châu Á, Iran chính là đội mạnh nhất".

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận đấu với đội tuyển Iran. Ảnh Zing.

HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận đấu với đội tuyển Iran. Ảnh Zing.

Nói về cơ hội của ĐT Việt Nam trước Iran, chiến lược gia người Hàn chia sẻ: “Đối đầu Iran, tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam sẽ phải chạm trán với đội mạnh nhất Châu Á vào thời điểm này.

Tuy nhiên, dù chỉ có một cơ hội, chúng tôi sẽ làm tất cả khả năng để thách thức bản thân mình. Việt Nam đang có một tập thể trẻ trung và đầy khao khát. Tôi nghĩ sự tự tin và sức trẻ sẽ giúp các cầu thủ san lấp những khoảng cách về mặt kinh nghiệm.”

Vị thuyền trưởng của tuyển Việt Nam cũng tiết lộ không có chấn thương nào sau trận gặp Iraq.

Trong trận đấu vừa qua với Iraq, ĐT chúng ta thực sự đã thể hiện được những tiến bộ vượt trội khi liên tục dẫn trước đối thủ và chỉ thiếu một chút may mắn khi để lọt lưới bàn thắng ấn định tỷ số vào cuối trận. Dù không khỏi tiếc nuối nhưng đây thực sự là một điều đáng tự hào khi biết rằng thực lực của cầu thủ chúng ta không thua kém gì các tuyển thủ châu lục.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iran sẽ diễn ra lúc 15h (18h giờ Việt Nam) trên SVĐ Al Nahyan (UAE).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn