Vợ nào mà chồng tuổi này thì chuẩn bị tinh thần sau 40 tuổi SỰ NGHIỆP TIỀN TÀI 1 BƯỚC LÊN MÂY

( PHUNUTODAY ) - Nếu có chồng thuộc những con giáp này chắc chắn sự nghiệp của cả 2 sẽ lên như diều gặp gió nhất là từ sau tuổi 40 trở đi.

Đàn ông tuổi Hợi

Lấy chồng tuổi nào để an nhàn hạnh phúc, chớ bỏ qua đàn ông tuổi Hợi. Những người đàn ông tuổi Hợi luôn ưu tiên tình cảm gia đình là trên hết. Sự nghiệp của họ cũng thành công tốt đẹp nhưng trong lòng họ gia đình chiếm giữ vị trí chủ đạo. Nhất là từ 40 tuổi trở đi, tuổi bạn sẽ nhận được nhiều phúc phận may mắn từ chồng.

con giap nam 1
 

Đàn ông tuổi Hợi thường tranh làm việc nhà giúp vợ, từ việc sửa sang đồ đạc trong nhà đến lau nhà, đi chợ, mua đồ cho con cái. Vì thế, lấy đàn ông tuổi Hợi làm chồng, bạn sẽ được chiều chuộng hết mực và đặc biệt anh ấy còn thương yêu và chăm con rất giỏi. Thỉnh thoảng, khi ra ngoài, đàn ông tuổi Hợi tỏ ra rất gia trưởng trước mặt mọi người. Nhưng ở nhà cùng vợ con, anh ấy sẽ sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của bạn.

Đàn ông tuổi Tỵ

Đàn ông tuổi Tỵ ngoại hình bảnh bao, là người có ý chí mạnh mẽ và tinh thần trách nhiệm đầy mình. Có thể mọi người nhìn vào sẽ nghĩ anh ấy là người độc đoán trong các mối quan hệ kể cả trong tình yêu. Nhưng thực ra, các chàng trai tuổi Tỵ chỉ tỏ vẻ bề ngoài, họ kiệm lời, không lãng mạn nhưng hành động luôn nghĩ cho vợ con.

Các nàng lấy chồng tuổi Tỵ cũng nên cảm thông và thấu hiểu cho chồng nhiều hơn. Cho họ thời gian riêng tư để theo đuổi những mục tiêu trong sự nghiệp cũng như tạo thêm những giây phút lãng mạn và chia sẻ cùng chàng nhiều hơn để gia tăng tình cảm nhé.

Đàn ông tuổi Dần

con giap nam
 

Bất kể nam hay nữ, những người sinh năm Dần đều rất độc lập và tự tin. Đặc biệt là nam giới tuổi Dần, họ có lòng phấn đấu sự nghiệp, đồng thời cũng là người đàn ông rất mạnh mẽ, khá gia trưởng.

Tuổi Dần ham thích quyền lực, thích nắm giữ mọi thứ trong tay và yêu việc được mọi người sùng bái. Sự nghiệp thành đạt, cuộc sống giàu sang, nhất là khi bạn từ 40 tuổi trở ra. Tuy nhiên nếu bạn chọn lựa một chàng trai tuổi Dần, bạn cần phải nín nhịn được sự nóng nảy, hay đòi hỏi và ưa ra lệnh của chàng.

Họ cũng đủ sáng suốt để biết rằng, gia đình chính là bến đỗ, là chỗ dựa vững chắc nhất của mỗi người. Nếu không có gia đình, không có vợ con bên cạnh chia sẻ thì thành công rồi cũng chỉ cô đơn, lạnh lẽo mà thôi. Vậy là các chị em đã biết nên lấy chồng tuổi nào rồi nhé!

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1.Top con giáp VẬN MỆNH PHÚ QUÝ, sinh ra để LÀM ĐẠI GIA, TIỀN XÀI THẢ GA, VỀ GIÀ SUNG TÚC
2.Tử vi mới nhất 12 con giáp 1/2/2018: Con giáp QUAN ẤN giúp đỡ, SỰ NGHIỆP HANH THÔNG, TÀI LỘC tưng bừng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT