Điểm danh 5 chàng giáp vừa giỏi kiếm tiền lại chiều vợ

( PHUNUTODAY ) - Lấy được những chàng giáp này thì coi như cuộc đời bạn sung sướng, hạnh phúc cả đời rồi. Người chồng nào thuộc giáp dưới đây vừa kiếm tiền giỏi lại chiều vợ không ai bằng.

 Tuổi Tỵ

Những chàng trai tuổi Tỵ thường sở hữu vẻ bề ngoài đẹp trai và ý chí vô cùng mạnh mẽ. Họ có tinh thần trách nhiệm rất cao. Những điều này khiến cho nhiều người lầm tưởng họ là người đưa ra các ý kiến quyết định trong bất kỳ mối quan hệ nào kể cả chuyện tình yêu của họ.  

Nhưng trên thực tế không phải như vậy. Dù kể cả trong công việc họ là người quyết đoán nhưng khi đã về đến nhà thì những chàng trai tuổi Tỵ vẫn sẽ rất chiều vợ, nghe lời người yêu của mình. Vì vậy những cô nàng có một nửa sinh tuổi Tỵ rất may mắn. 

con-giap-chieu-vo

Tuổi Tuất

Những chàng trai tuổi Tuất rất ưa thích tự do, phóng khoáng, kiêu ngạo và trọng sĩ. Song đó chỉ là vẻ bên ngoài của họ thể hiện ra với bạn bè, đồng nghiệp, và các mối quan hệ xã hội.  

Với những quyết định trong chuyện gia đình, tình yêu, những chàng trai tuổi Tuất luôn luôn tôn trọng quyết định của nửa kia. Họ là những người điển hình cho mẫu người chiều vợ, nghe lời người yêu. Song để thuần phục được những chú ngựa bất kham, nửa kia của họ phải có một trái tim chân thành và sự kiên trì.  

Tuổi Sửu

Những chàng trai tuổi Sửu vốn sống tình cảm, tâm lý và yêu thương gia đình. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi. Họ không ngại khó, ngại khổ, chăm chỉ làm việc kiếm tiền cốt lo cho vợ con có một cuộc sống no đủ.

Họ không tiếc tiền bạc hay công sức để mang lại nhiều điều bất ngờ, lý thú cho vợ, để cả hai cùng nhau trải nghiệm quãng thời gian hạnh phúc tuyệt vời.

con-giap-chieu-vo-2

Đặc biệt, những chàng trai tuổi Sửu thường cưới được người vợ thông minh, lý trí và biết cách quản lý. Vì vậy, tiền mà Sửu kiếm được chỉ cần đưa cho vợ chắc chắn nàng sẽ khiến nó sinh lãi gấp chục lần, khi ấy chỉ việc ung dung hưởng lộc, chẳng cần lo nghĩ đến tiền bạc đâu!

Tuổi Hợi

Mặc dù nam giới tuổi Hợi tương đối lười biếng nhưng tình yêu đối với vợ của họ rất sâu đậm. Họ sẽ thường xuyên giúp vợ làm việc nhà và đặc biệt không tiếc tiền chi tiêu cho vợ. Hơn nữa đây cũng thuộc top những con giáp nam có chỉ số ngoại tình thấp nhất. Thậm chí cả đời họ cũng chỉ yêu và lấy một người.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn