Hiện trường hoang tàn vụ lốc xoáy khiến 3 người tử vong, 20 người bị thương

( PHUNUTODAY ) - Như đã đưa tin, chiều ngày 10/6, trên địa bàn xã Trung Mỹ (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra mưa lớn kèm theo lốc xoáy, gây thiệt hại về người và tài sản.

Theo ghi nhận, sáng hôm nay ngày 11/6, sau trận mưa lốc tối qua tại xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc làm chết 3 người và hơn 20 người bị thương, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khắc phục hậu quả.

Hôm nay, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết hậu quả (Ảnh; Trí thức trẻ)

Hôm nay, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết hậu quả (Ảnh; Trí thức trẻ)

Tại hiện trường, toàn bộ nhà xưởng bị kéo sập, những tấm tôn nằm la liệt trên cánh đồng.

loc_xoay (2)
loc_xoay (3)

Khu vực để vật liệu sản xuất hư hỏng, toàn bộ phần mái đều bị tốc. Một công nhân làm việc tại nhà xưởng kể lại giây phút kinh hoàng: "Khỏang hơn 17h, tôi đang cùng mọi người dọn dẹp để về thi thấy từ xa nó cứ xoáy xoáy tới, mọi người hô nhau. Không còn đường nào để chạy, tôi chỉ kịp nhìn thấy 2-3 người đang chui vào đống rác, đống gỗ thế là tôi cũng chui người vào theo.

loc_xoay
loc_xoay (5)

Vừa chui vào đống lá thì thấy một dàn mái tôn, sắt thép đổ ập về phía chúng tôi. Lúc đó, không còn nghĩ gì được nữa, lấy tay cứ cố cào rác thật nhiều lấp lên người cho tôn nó không cứa vào. Cứ nghĩ là chúng tôi không thể sống nổi".

loc_xoay

Như đã đưa tin, vào khoảng 18h30 tối ngày 10/6, tại địa bàn xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, một trận lốc xoáy bất ngờ đã cuốn phăng một xưởng gỗ, đồng thời làm 3 người chết và ít nhất 20 người bị thương.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn