Vụ bé trai 6 tuổi bị sát hại trên phố: Nghi phạm có dấu hiệu ngáo đá?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dân cho biết nghi phạm có thể sử dụng ma túy đá nên trong lúc bị ảo ảnh đã ra tay sát hại bé K. Chị T. (33 tuổi) nói: "Tôi sẵn sàng làm chứng rằng Giang có sử dụng ma túy đá. Tôi không tin hắn bị tâm thần”.

Liên quan đến vụ bé trai 6 tuổi bị sát hại thương tâm trên phố, tở Khám phá đưa tin, theo gia đình bà E. (bà ngoại nạn nhân), giữa họ và Giang không hề có xảy ra xích mích gì. Thậm chí, Giang rất yêu thương bé K. “Tôi thấy thằng Giang hiền lắm! Lâu lâu, nó lại kêu cháu tôi qua đó cho bánh kẹo. Ngờ đâu, nó dám giết hại thằng bé. Chúng tôi nhất định không thể tha thứ cho hắn và mong pháp luật trừng trị nghiêm minh”, bà E. bức xúc.

Trước sự ra đi của bé K., người dân trong khu phố không khỏi hoang mang trước hành vi tàn ác của Hoàng Nhất Giang (30 tuổi, ngụ quận 11). Bà Th. – chủ tiệm tạp hóa bé K. đến mua bánh kể: “Tôi không thể tin rằng Giang đã giết hại thằng bé dã man như vậy. Hôm qua, thằng bé đứng ở đây mua bánh thì Giang lại gần, cầm con dao cắt cổ nó. Tôi chết đứng, không kịp phản ứng gì hết, chỉ kêu la làng nước cứu…cứu”.

be-trai-6-tuoi-bi-sat-hai-tren-pho-phunutoday.vn-1

Bà E. bần thần trước sự ra đi đột ngột của cháu ngoại

Trong khi đó, nhiều người dân cho biết Giang có thể sử dụng ma túy đá nên trong lúc bị ảo ảnh đã ra tay sát hại bé K. Chị T. (33 tuổi) nói: "Tôi sẵn sàng làm chứng rằng Giang có sử dụng ma túy đá. Tôi không tin hắn bị tâm thần”.

Gia đình bà E. cho biết sẽ khâm liệm rồi hỏa táng, gửi tro cốt của bé K. vào trong chùa. Hiện, gia đình đang tất bật lo hậu sự cho bé.

be-trai-6-tuoi-bi-sat-hai-tren-pho-phunutoday.vn-2

Nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, như Pháp luật Việt Nam đã đưa tin, khoảng 13h chiều 26/11, cháu N.H.V.K. đi mua tạp hóa gần nhà trên đường Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú.

Khi cháu K. vừa đến tiệm tạp hóa thì Hoàng Nhất Giang (SN 1983, ngụ quận 11), hiện là bảo vệ dân phố ở khu vực phường 5, quận 11 - từ chốt bảo vệ dân phố gần đó (nằm trên địa bàn phường 5, quận 11) tiến lại gần cháu K. Từ phía sau, Giang dùng con dao nhỏ (loại dao cạo râu) tấn công vào cổ cháu K. Bị tấn công, cháu K. bỏ chạy về nhà được một đoạn thì gục xuống đất.

Được người dân phát hiện và đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, hung thủ bình thản trở về chốt đóng chặt cửa, nhưng sau đó bị người dân xung quanh khống chế, bắt giữ giao cho Công an.

Theo 1 số hàng xóm, Giang từng có tiểu sử bệnh tâm thần, được gia đình đưa đi chữa bệnh 1 thời gian rồi về. Nhưng gần đây, bệnh tình của Giang có dấu hiệu tái phát.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ nghi can để phục vụ công tác điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn