Bình nóng lạnh bỗng dưng bốc cháy khi đang bật, cư dân mạng hãi hùng

( PHUNUTODAY ) - Vào nhà tắm để làm vệ sinh cá nhân cho con, vừa bước ra khỏi cửa, người mẹ hãi hùng khi thấy chiếc bình nóng lạnh bỗng bốc cháy đùng đùng.

 Theo đó, ngày 25/02, facebook của chị L.Q.M có đăng tải status, viết: Thấy trên mạng nhiều vụ rồi cứ nghĩ do làm sao thôi chứ ngta sản xuất hay lắp đặt phải an toàn chứ , ko ngờ hôm nay rơi đúng nhà mình. Trộm vía tỉ lần gia tiên thương che chở, vừa đánh răng lau mặt cho bạn Khoai xong, đang vào mặc quần thì nghe tiếng xèo xèo bụp bụp, ngó vào wc thì như thế này đây (quay chụp là lúc chồng dập lửa bớt rồi), hoảng quá may mà có chồng ở nhà sập cầu dao rồi dập lửa chứ lúc ấy có mỗi mình chắc chỉ biết khóc.

Nhà vừa mới sửa, mới bảo dưỡng các kiểu xong mà như thế này đây. Cảnh báo cho các gia đình đừng chủ quan nha.  Giờ em vẫn chưa hoàn hồn đây. HÃY TẮT BÌNH KHI SỬ DỤNG

binhnuocnong-1519616950020692622245

Dòng trạng thái trên facebook của chị L.Q.M

Ngay sau khi sự việc của gia đình chị M. được chia sẻ, nhiều người rất lo lắng trước độ an toàn của những chiếc bình nóng lạnh đang sử dụng. 

Chị L.Q.M cũng cho biết, chiếc bình nóng lạnh này gia đình chị đã sử dụng được hơn 6 năm nhưng bình mới được bảo dưỡng, sửa chữa cách đây một tháng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, chị thường bật bình 24/24 mà ít khi tắt đi, kể cả khi đang tắm. 

binh-nong-lanh-boc-chay-hai-me-con-suyt-gap-nguy-hiem-1

Bình nóng lạnh bốc cháy khi đang sử dụng

Sự việc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng dân cư mạng. Cũng có nhiều ý kiến xung quanh về câu chuyện này. Tài khoản D.C cho rằng: Dùng loại bình chẳng nguồn gốc xuất xứ. Tham rẻ nó khổ thế. Mừng cho gia chủ. Lần sau thêm tý tiền mua hàng tốt mà dùng nhé. Chẳng có gì là ngon bổ rẻ đâu. Còn tài khoản N.T.K.H lại thẳng thắn:  Dùng năng lượng mặt trời cho an toàn chị. Hồi nhà em cũng dùng máy nóng lạnh thế này mà cứ sờ sợ nên thay luôn. Vừa an toàn lại tiết kiệm nữa.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người hoài nghi về tính chân thực của câu chuyện. Tài khoản Đ.P nghi ngờ: Facebook bán hàng online tin làm gì. Có ai thấy cháy mà dập cho bớt cháy rồi quay phim không. Thấy cháy lo mà dập cho tắt hẳn chứ.

Không biết thực hư câu chuyện thế nào, nhưng đây cũng là lời cảnh báo cho mọi người cẩn thận khi sử dụng bình nóng lạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn