Trong nhà có con giáp này, CÁI GÌ CŨNG TỐT, TÌNH ĐẸP, TIỀN SANG, TÀI LỘC DỒI DÀO

( PHUNUTODAY ) - Tuổi Tỵ, Mão, Tý là những con giáp gặp được nhiều may mắn trong năm Mậu Tuất 2018 này!

Phong thủy cho người tuổi Mão năm 2018

congiap.phunutoday
 Ảnh minh họa. 

Nếu gia đình nào có người thân tuổi Mão thì chẳng cần lo lắng gì nhiều. Trời sinh tuổi Mão là những con người tình cảm, biết suy nghĩ và luôn tinh tế trong mọi tình huống.

Hơn nữa, những người tuổi Mão rất thông minh nhưng không phải chuyện gì họ cũng thể hiện sự hiểu biết của mình, tuy nhiên đến giai đoạn trung niên, tuổi Mão lại là người biết cách nắm bắt cơ hội vàng trong sự nghiệp. Chính vì vậy mà không ít người tuổi Mão đã trở thành người giàu có và có địa vị trong xã hội. 

Tuổi Mão rất tình cảm và đặc biệt yêu thương gia đình vô đối, nên nếu họ sung sướng thì họ sẽ không bao giờ các thành viên trong nhà phải chịu khổ. Đặc biệt là phụ nữ tuổi Mão, nếu như có kết hôn, lập gia đình thì họ vẫn lo lắng chu toàn cho họ hàng 2 bên nội ngoại khiến ai cũng ghen tị.

Trong năm nay, những người thuộc con giáp này hợp với màu vàng, vừa để tăng ý kiên cường vừa để nhắc nhở bản thân hành sự cẩn thận, cư xử khéo léo. Việc áp dụng màu này có thể là trang trí phòng ngủ, mua xe,...

 Phong thủy cho người tuổi Tý năm 2018

Trong năm này, người tuổi Tý nhanh chóng giải quyết những thách thức và khó khăn mà họ gặp phải. Cùng với tinh thần thoải mái lạc quan nên họ phát huy được năng lực của bản thân và thu được nhiều kết quả trong công việc.

Tài lộc cực vượng, khiến cho bao người xung quanh, từ đồng nghiệp tới bạn bè của người tuổi Tý đều vô cùng ngưỡng mộ. Có điều, hãy nhớ rằng dù làm gì thì cũng cần phải cẩn trọng, bước vững từng bước một, chớ nông nổi nóng vội. 

Người tuổi Tý nên trồng một số cây có tác dụng phong thủy giúp tăng tài lộc, may mắn, công danh, và sự nghiệp cho mình. Vì theo phong thủy phương Đông cây cảnh hợp tuổi với chủ nhà thì mới đem lại điềm may và ngược lại nếu không hợp có thể lại mang đến điềm xấu đến với gia đình gia chủ.

Cây cảnh con giáp này nên chọn mua là những cây có màu nâu, trắng, vàng hoặc xanh lá cây là tốt nhất và tránh mua những cây có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa vì Hỏa khắc Kim không tốt cho vận mệnh của chủ nhà.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

1. Con giáp này KÊU TRỜI KÊU ĐẤT vì quá đào hoa, may mắn hết phần thiên hạ, ai nhìn cũng mê trong năm 2018

2. Nhà nào đang làm điều này lâu nay, dừng ngay kẻo HỐI HẬN CHẲNG KỊP

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn