Sinh con vào tháng nào trong năm 2018 thì bố mẹ sẽ "ĐỔI ĐỜI" GIÀU LÊN TRÔNG THẤY

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới 2018 nếu sinh con vào những tháng này, bố mẹ sẽ được nhờ vả mà con cái cũng thông minh, phát đạt.

Năm 2018, Mậu Tuất, Mệnh Bình Địa Mộc. Tuổi Mậu Tuất hoàn toàn sung sướng vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào. Tóm lại, tuổi Mậu Tuất hoàn toàn tốt đẹp về cuộc đời, không quá long đong như các tuổi khác.

Nếu muốn sinh con trong năm Mậu Tuất 2018 thì nên sinh vào 3 tháng đầu năm hoặc 3 tháng cuối năm là tốt nhất. Ngày nay các cặp vợ chồng đã chủ động hơn trong việc quyết định giới tính, thời điểm sinh con chính vì vậy họ thường chọn năm sinh con, tháng sinh con hợp tuổi bố mẹ, hợp phong thủy ngũ hành để đem lại may mắn, tiền tài cho gia đình và cuộc đời của bé sau này. Về bản chất của con vật này khá tốt nên được nhiều người yêu quý và giúp đỡ.

Cụ thể các tháng sinh con năm Mậu Tuất tốt nhất cho bố mẹ như sau:

Sinh tháng Giêng

sinh con 2018 

Nếu bạn sinh con vào tháng giêng thì đây là em bé có sức khỏe tốt, giỏi giao tiếp, giỏi tính toán mọi việc, đời sống vật chất đầy đủ. Những người sinh tháng này là người thông minh, năng động, suy nghĩ chín chắn, cẩn trọng nhưng lại thiếu quyết đoán. Mặc dù không quá giàu có nhưng sự nghiệp thành công, được nhiều người nể trọng.
Hơn nữa bố mẹ sinh em bé trong tháng này sẽ được nhờ vả rất nhiều về sau, sự nghiệp của bố mẹ cũng được cải thiện đáng kể.

Sinh tháng 2

Bé sinh năm Mậu Tuất vào tháng 2 là sinh vào tiết Kinh Trập. Em bé này là một người năng động, nhân nghĩa, cuộc đời thuận lợi; thành công trên con đường kinh doanh.

Nếu sinh con vào tháng này bố mẹ sẽ có số vinh hoa phú quý và được hưởng nhiều phúc lộc có quý nhân phù trợ và sớm được thăng quan tiến chức nhanh chóng.

Sinh tháng 3

Đây được coi là tháng sinh lộc nhất cho em bé tuổi Tuất vào năm 2018. Không chỉ tốt cho em bé mà cả bố mẹ cũng được hưởng lây. Thời điểm này là vào tiết Thanh Minh, đây sẽ là người rất thông minh, nhạy bén, có tài ứng biến linh hoạt. Người này được hưởng phúc tổ tiên, thành danh sớm, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui.

Bố mẹ cũng sẽ có cuộc đời giàu có, thuận buồm xuôi gió. Hơn nữa, sự ra đời của bé chính là nguồn động viên cực kỳ lớn cho bố mẹ phấn đấu làm ăn, hậu vận con đàn cháu đống, sống vinh hoa phú quý mãi sau này.

Ngoài 3 tháng sinh trên thì nếu bố mẹ sinh vào các tháng 10,11,12 (tất cả đều tính theo âm lịch) thì con cũng sẽ có mệnh số tốt, tuy nhiên cuộc đời hơi vất vả mới có được thành công.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm >>>
1. Đưa vợ đi đẻ xong liền chạy ngay về với nhân tình, đến hôm sau vào với vợ thì nhận sự thật kinh hoàng
2. Nâng ly chúc mừng những người sinh tháng này sẽ có VẬN MỆNH TỐT NHẤT, TIỀN BẠC NHIỀU NHẤT những ngày cuối năm 2017
3. Bậc thầy TỬ VI hé lộ 4 con giáp không TRÚNG SỐ thì cũng LÊN SẾP trước Tết Mậu Tuất 2018

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT