2 cặp con giáp này lấy nhau hơn BẮT ĐƯỢC VÀNG, TIỀN NHIỀU NHƯ NÚI CHẤT ĐẦY NHÀ, CON CÁI CŨNG RẤT THUẬN

( PHUNUTODAY ) - 2 cặp con giáp này lấy nhau hơn BẮT ĐƯỢC VÀNG, TIỀN NHIỀU NHƯ NÚI CHẤT ĐẦY NHÀ, CON CÁI CŨNG RẤT THUẬN xin chúc mừng.

Người ta nói vợ chồng hay cãi nhau là chuyện bình thường, sáng gây nhau long trời lỡ đất, ấy vậy mà tối đến lại đầu ấp tay gối. Tuy nhiên trong tử vi học cũng có nói, dù vậy thì vợ chồng cũng nên hạn chế đừng để xảy ra đến chiến tranh lạnh, bởi lẽ sẽ có ảnh hưởng đến tài vận của cả nhà.

ngo-tuat
 

Tuổi Thìn và tuổi Dậu

Cả người tuổi Dậu và tuổi Thìn đều thuộc tuýp những con giáp mạnh mẽ và không bao giờ chịu nhận mình thua thiệt. Họ là sự kết hợp tuyệt vời và sẽ tạo ra năng lượng tích cực giúp cuộc sống cả hai ngày càng phong phú và nhiều niềm vui.

Dù khác nhau về suy nghĩ hay quan điểm, nhưng Thìn và Dậu đều là người người thấu đáo, biết lấy việc lớn làm trọng và không bao giờ soi xét những điều nhỏ nhặt.

Đôi khi, Thìn – Dậu cũng không thể tránh khỏi những màn khẩu chiến, nhưng chỉ đơn giản là muốn tìm ra một giải pháp tốt đẹp để xây dựng cuộc sống, hoàn toàn không đặt cái tôi trong tình huống này.

Nhìn chung, Thìn – Dậu hãy cố gắng yêu thương và hòa thuận nhiều hơn, ví nếu cãi nhau thì hai bạn sẽ mất đi may mắn cũng như tài vận.

Tuổi Thân và tuổi Tý

Trong tử vị học, Thân và Tý thuộc trong bộ tam hợp Thân - Tý - Thìn. Vì vậy, dù làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần Thân và Tý làm cùng nhau thì mọi thứ sẽ đều suôn sẻ và thuận lợi. Không những thế, sự may mắn của hai con giáp này sẽ bổ trợ cho nhau trong những lúc khó khăn hoạn nạn. Cả tuổi Tý và tuổi Thân đều rất thẳng thắn và trung thực, nếu chỉ là bạn bè thì quả thật rất tiếc. Vì khi về chung một nhà, Tý và Thân sẽ thừa khả năng tạo ra một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Bên cạnh đó, sự nghiệp của cả hai cũng được thăng tiến, tài vận đến dồn dập không ngờ. Nhiều người không để ý, sự 'tam hợp' của Thân và Tý sẽ tạo ra một khối tài sản khổng lồ, cho nên sau hôn nhân tiền tài của cả hai ngày càng thịnh vượng, gia đạo bình an, sung túc.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT