Dư luận tranh cãi gay gắt về màn tỏ tình bất ngờ của Trường Giang với Nhã Phương trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chỉ có 30 giây để chia sẻ về giải thưởng của mình thì cây hài chiếm sóng đến gần 3 phút để cầu hôn bạn gái khiến nhiều người bức xúc và không đồng tình.

 Tối qua (18/01), Trường Giang khiến cộng đồng mạng xôn xao trước màn cầu hôn bất ngờ với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình. Theo đó, tại sân khấu của Lễ trao giải Mai vàng 2017, sau khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang đã xin được phát biểu đôi lời. Anh bất ngờ lấy một hộp nhẫn được "giấu" trong bó hoa, bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương.

TGcauhon1.phunutoday.vn
TGcauhon2.phunutoday.vn
 Trường Giang cầu hôn ngay trên sóng truyền hình Lễ trao giải Mai Vàng 2017.

Tuy nhiên, hành động lãng mạn này của Trường Giang được không ít người cho là đã vô tình chiếm sóng trực tiếp của lễ trao giải, khiến chương trình phải kết thúc dở dang, khi hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố.

Khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, Trường Giang hỏi MC Quý Bình mình có bao nhiêu thời lượng để phát biểu. Dù được thông báo mình chỉ có 30 giây, tương tự quỹ thời gian dành cho các nghệ sĩ nhận được giải trước đó nhưng nam danh hài vẫn cho rằng "ít quá" và bắt đầu màn cầu hôn của mình. 

Trong suốt gần 2 phút đứng phát biểu trên sân khấu, Trường Giang nhiều lần được MC Qúy Bình khéo léo nhắc nhở về quỹ thời gian, tuy nhiên, anh "Mười Khó" gạt đi lời nhắc của đồng nghiệp để tiếp tục dành những lời nói ngọt ngào cho bạn gái.

Ngoài ra, diễn viên Qúy Bình cũng có dòng chia sẻ trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc trước hành động này của Trương Giang: "Đây là một buổi lễ trao giải rất trang trọng với mục đích vinh danh Nghệ sỹ. Với sự tham dự của Lãnh đạo các cấp và nhiều Nghệ sỹ tên tuổi khác. Vậy mà có một "Nghệ sỹ" vô tư phi "vèo vèo" từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp Lãnh đạo TP, BTC, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi ctr. Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người Nghệ sỹ ,một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy! Nghệ sỹ là vậy sao!!?!?!? Đau lòng lắm!!!".

TGcauhon4.phunutoday.vn

Dòng trạng thái của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Nhất là fan của các ca sĩ có đề cử trong hai hạng mục chưa kịp công bố vô cùng tức giận khi không thể chứng kiến khoảnh khắc quan trọng.

Bên cạnh đó, đạo diễn của chương trình trao giải - Trần Mai Hồng Thắm cũng bức xúc lên tiếng: "Tui làm trực tiếp chứ có làm phim đâu mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng của VTV chứ đâu của riêng nhà tui hay nhà bạn". Có thể nói, màn vầu hôn của Trường Giang làm "nức lòng" nhiều fan hâm mộ nhưng cũng khiến không ít khán giả không hài lòng, thậm chí bức xúc vì chọn thời điểm không phù hợp.

TGcauhon3.phunutoday.vn

 Về phía ban tổ chức giải Mai Vàng, người đại diện chia sẻ màn cầu hôn của Trường Giang hoàn toàn bất ngờ, nằm ngoài kịch bản. Về việc hai giải thưởng cuối không được phát sóng, nguyên nhân được lý giải là "do bị quá giờ nên VTV9 không trực tiếp nữa". Phía ban tổ chức sẽ hứa đưa toàn bộ chương trình lên mạng trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm:

1. HOT: Những hình ảnh xúc động Nhã Phương bật khóc khi được Trường Giang cầu hôn ngay trên sóng truyền hình

2. Duy Mạnh ẩn ý mỉa mai Lệ Quyên ngu dốt, thiếu hiểu biết khiến không ít người ngỡ ngàng?

3. Gu thời trang cực sành điệu, 'ăn đứt' mĩ nhân Việt của 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc sau khi lấy chồng đại gia

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn