Cách mix đồ với chân váy voan trắng

( PHUNUTODAY ) - Chất liệu vải voan vốn từ trước đến nay luôn được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi vẻ ngoài mềm mại và nữ tính. Thế nhưng sự kết hợp giữa váy voan trắng còn khiến nhiều chị em phải bối rối. Hãy cùng tìm hiểu cách mix đồ qua bài viết này nhé!

 Kết hợp chân váy voan trắng với áo ren 

Thêm một người bạn đồng hành cũng nữ tính không kém, áo ren và chân váy voan trắng sẽ biến bạn trở thành một nàng công chúa bước ra từ truyện tranh. Hơn nữa, ngoài vẻ nữ tính và mềm mại, sự kết hợp này còn mang đậm chất sang trọng và xinh đẹp. 

Nếu bạn đi cùng với một đôi giày cao gót và một chiếc túi nữa thì sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều cho set đồ nữ tính này nhé!

Chân váy voan kết hợp cùng với áo crop top 

Áo crop top được gọi tên rất nhiều trong tủ đồ của những cô gái cá tính và năng động. Thế nhưng nếu thật thiếu sót nếu không kể đến áo crop top khi kết hợp cùng với một chiếc hân váy voan trắng vô cùng tinh tế và nữ tính. Sự trẻ trung, tươi mới của áo crop- top khi kết hợp cùng chiếc chân váy voan của bạn sẽ tạo nên hình tượng một cô gái hiện đại nhưng vẫn toát ra vẻ nữ tính và mềm mại đặ trưng của phái đẹp.

cach-ket-hop-chan-vay-voan-trang

Chân váy voan kết hợp cùng với áo T-shirt 

Một chiếc áo phông có thể xuất hiện ở bất cứ đâu và nơi nào trong thế giới thời trang của một cô gái ở mọi tính cách khác nhau. Vậy thì vì sao có thể bỏ qua nó trong sự kết hợp với chân váy voan trắng? Đôi lúc, bạn hãy đổi mới cho chiếc chân váy voan trắng nữ tính của mình bằng cách kết hợp nó cùng chiếc áo T- shirt trẻ trung, năng động nhé. Bạn có thể kết hợp cùng một đôi sneaker, slip- on,… để trông trẻ trung và năng động hơn nhé.

Đặc biệt với màu trăng bạn có thể chọn những tông màu đối lập hoặc cùng màu trắng để tạo thành một set đồ công chúa lộng lẫy. 

Chân váy voan trăng kết hợp cùng với áo sơ mi 

Áo sơ mi được biết đến như một món đồ đơn giản và dễ kết hợp. Một chiếc chân váy voan trăng nữ tính cùng một chiếc đai có thể khiến chiếc áo sơ mi của bạn nữ tính hơn rất nhiều. Đây sẽ là set đồ có tính ứng dụng cao mà bạn có thể diện tới rất nhiều nơi: đi học, đi làm, đi chơi, dự tiệc,… Đừng bao giờ bỏ qua công thức này bạn nhé.  

Chân váy voan kết hợp với áo kiểu 

Những chiếc cách điệu cũng là item bạn có thể chọn để mix cùng chiếc chân váy voan vô cùng hiệu quả. Những chiếc áo kiểu với thiết kế cách điệu với kiểu dáng phong phú nhưng vẫn giữ được sự nghiêm túc vừa đủ. Vì thế, khi kết hợp áo kiểu cùng với một chiếc chân váy voan trắng, bạn vẫn có thể ứng dụng như áo sơ mi nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn