Bất ngờ về mừng sinh nhật bạn gái, chàng trai uất nghẹn vì bị "cắm sừng" nhưng danh tính "người ấy" còn sốc hơn

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai phóng xe trong đêm từ Hà Nội về Hải Phòng để tạo bất ngờ cho người yêu trong dịp sinh nhật nhưng không ngờ lại bị "cắm sừng" đau đớn.

Mới đây, mạng xã hội truyền nhau chia sẻ bài đăng của một chàng trai trẻ phát hiện mình bị người yêu "cắm sừng" trong dịp sinh nhật gây xôn xao.

Chàng trai lên mạng tâm sự về hoàn cảnh éo le của mình.

Chàng trai lên mạng tâm sự về hoàn cảnh éo le của mình.

Theo câu chuyện được chia sẻ, vì muốn tạo bất ngờ cho người yêu trong dịp sinh nhật, chàng trai này đã không ngại đường xá xa xôi mà về để chúc mừng.

Nhưng chưa kịp tạo bất ngờ thì chính cô bạn gái lại "tặng" anh một bất ngờ lớn hơn. Tận mắt chứng kiến cảnh người yêu mình đang ôm hôn người khác trong khi vẫn nói với mình rằng "Em đang ngủ", chàng trai cay đắng nhận ra mình đã bị cắm sừng.

Nhưng điều éo le hơn cả lại là danh tính người thứ 3. Theo chàng trai chia sẻ thì người thứ 3 kia chính là người mà bạn gái anh vẫn luôn bảo rằng “con trai nuôi của bố mẹ em”.

Những món quà mà anh chàng muốn tạo bất ngờ cho cô người yêu.

Những món quà mà anh chàng muốn tạo bất ngờ cho cô người yêu.

Háo hức muốn dành điều bất ngờ cho người yêu nhưng không ngờ lại nhận "trái đắng", chàng trai đã tắt máy khi cô ta gọi giải thích.

Ngay sau khi câu chuyện éo le trên được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với chàng trai trong câu chuyện. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, chàng trai hành xử như vậy là đúng và không có gì phải băn khoăn cả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn