Cách mặc đẹp cho nàng đùi kém thon thả tự tin xuống phố

( PHUNUTODAY ) - Không ít bạn gái mất tự tin khi mặc đồ bởi nhược điểm đùi to. Dưới đây là 4 cách cho dù nàng có chân ngắn, đùi to, hông lớn và lùn thì vẫn đẹp rạng ngời.

Với một vóc dáng cân đối số đo 3 vòng hoàn hảo thì việc chọn trang phục chỉ là một chuyện vô cùng đơn giản, nhưng thực tế là chẳng có mấy ai có may mắn như vậy. Hầu như ai cũng chứa đựng một nỗi băn khoăn “khó nói” về vóc dáng cũng như nhược điểm cơ thể mình.

Dáng người quả lê với phần trên nhỏ dưới to chính là một ví dụ điển hình nhất cho một vóc dáng chưa thật sự cân đối của phái đẹp. Với một thân hình như vậy, điều băn khoăn lớn nhất chính là lựa chọn trang phục cho thân trên và dưới sao cho phù hợp và cân đối với nhau. Nói thì đơn giản, nhưng rất nhiều bạn gái ngày ngày vẫn đứng trước gương mà loay hoay không biết chọn đồ thế nào cho thật chuẩn. Một vài gợi ý phối và chọn đồ dưới đây, sẽ là bí kíp “nằm lòng” tuyệt vời dành riêng cho những quý cô đang tự ti về vóc dáng của mình. Và cho dù có thế nào, thì bạn vẫn luôn có cách riêng để “đảo ngược tình thế”, cùng tham khảo cách chọn đồ khắc phục nhược điểm để đẹp hơn tự tin hơn nhé!

1. Chọn quần

Kiểu quần lý tưởng nhất cho người có đùi lớn là quần dáng suông. Không cần ống phải quá rộng, chỉ cần chiếc quần được cắt may vừa ôm là đủ. Quần jeans dáng suông cũng là lựa chọn rất tốt bởi chúng có tác dụng đáng nể trong việc chỉnh dáng. Cạp cao cũng sẽ giúp đôi chân bạn dài hơn, cân đối với phần đùi hơi lớn.

Với dạng quần này, điều bạn nên lưu ý là phần áo mặc phía trên và giày dép nên gọn gàng thôi. Khéo léo một chút, bạn sẽ có bộ đồ rất thanh lịch, dịu dàng.

1a7ad96f376c3fd90095d69ae9c46efee1c445d2

Hoặc là bạn có thể diện áo sơ mi dáng suông dài để che đi khuyết điểm "dưới to" của mình, nhưng lưu ý, các quý cô có đôi chân kém thon gọn nên kết hợp cùng quần ôm màu tối.

470e7757a08225827f265d8ead5e6a47d2dae49c

2. Chọn váy

Với váy ngắn, bạn nên chọn độ dài váy vừa chấm đầu gối, để giúp bạn nhìn cao hơn và không lộ nhược điểm. Các màu tối, dáng váy xếp li, cắt xéo cũng giúp cho phần đùi nhẹ nhàng hơn nhiều.

meo-mix-trang-phuc-cho-nhung-nang-dui-to-69b2ac

3. Áo dáng dài

Những chiếc áo khoác dáng dài là bạn đồng hành tốt cho các bạn gái chưa tự tin vì nhược điểm đùi lớn. Với áo dáng dài, bạn đã có thể thoải mái hơn rất nhiều khi chọn quần hay quần tất.

meo-mix-trang-phuc-cho-nhung-nang-dui-to-400860

4. Tận dụng váy maxi, váy dài mùa hè

Không cần phải đợi đến mùa hè sau, bạn có thể tận dụng chúng ngay cho thời trang thu đông. Chiếc váy dài tha thướt khi được đưa vào thời trang mùa lạnh sẽ giúp bạn trở nên lãng mạn hơn nhiều.

meo-mix-trang-phuc-cho-nhung-nang-dui-to-d932d1
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn