7 item cực trẻ trung và thanh lịch không thể thiếu trong tủ đồ của những nàng U30 sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Bạn biết không, sự quyễn rũ của phụ nữ ở độ tuổi U30 chính là nằm ở thần thái, sự trường thành và cả những trải nghiệm cuộc đời. Bên cạnh đó, gu thời trang của họ cũng sẽ không còn nhí nhảnh như thời 18, đôi mươi nữa. Thay vào đó, cô nàng U30 hướng tới sự thanh lịch qua những item này.

Quần jean cạp cao

00aa

Thời đại của những chiếc quần jeans cạp trễ đầy phóng khoáng đã lùi xa. Khi bước vào tuổi 30, cơ thể các quý cô cũng thay đổi theo, đặc biệt vùng da bụng. Thay thế quần cạp trễ táo bạo nên là boyfriend jeans vừa vặn vẫn tạo được nét cá tính năng động cho người mặc.

Váy bút chì

0 a ac ba

Chân váy bút chì là món đồ không thể thiếu cho quý cô U30, thay thế những chiếc váy mini skirt ngắn thời còn muốn phô diễn đôi chân thon. Kiểu váy này vẫn giúp người mặc tôn dáng và tạo nét lịch sự. Có nhiều lựa chọn cho chân váy bút chì từ màu sắc, chất liệu cho đến họa tiết cũng như cách phối.

Váy liền

00 hhhh

Váy liền là một trong những items hiếm hoi có thể khiến mọi quý cô say mê dù ở lứa tuổi nào. Diện đầm liền, sự nữ tính, mềm mại của các nàng sẽ được tôn lên trọn vẹn. Đầm liền cũng có nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa tiết để lựa chọn nhưng thanh lịch, giúp làm bật lên nét duyên dáng, quyến rũ khó cưỡng của các nàng.

Váy cooktail

0 a bc

Những ngày tháng tiệc tùng vui chơi tuổi 20 không còn nhiều nữa, thay thế là các sự kiện quan trọng như đám cưới, tiệc ở công ty… Lúc này, những bộ đầm ngắn cũn sexy không còn phù hợp nữa, lựa chọn mới là những bộ váy có kiểu dáng đơn giản, màu sắc và chi tiết tinh tế. Nếu vẫn muốn gợi cảm, quý cô U30 vẫn có thể gợi cảm nhưng được tiết chế khéo léo bằng váy cocktail hở một phần vai và lưng.

Váy midi

0 a ba c

Nếu không thích thú với chân váy bút chì, quý cô U30 vẫn có thể diện chân váy khác. Tuy nhiên, không còn mục đích tạo nét sexy táo bạo hay nhí nhảnh như nữ sinh nữa mà thay vào đó là sự duyên dáng của chân váy midi. Lúc này, dáng chữ A, bất đối xứng, chi tiết bèo nhún, vải đắp cùng màu sắc nhã nhặn, họa tiết tinh tế là lựa chọn hoàn hảo.

Áo thun

0 a bc

Áo thun dáng cơ bản dành cho hầu hết lứa tuổi, sự khác biệt nằm ở màu sắc và họa tiết. Sang ngưỡng cửa U30, quý cô được mong chờ sẽ mặc chín chắn thay vì thể hiện cá tính nhí nhảnh. Bạn có thể diện áo thun họa tiết graphic thay vì hình thú cưng đáng yêu.

Giày bệt

0 a cong nuong

Nếu muốn vừa thoải mái, tự tin bước đi nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, thanh lịch thì giày bệt hay những đôi giày gót thấp chính là loạt items mà các quý cô tuổi U30 nên sắm ngay cho mình. Sự xuất hiện của những đôi giày xinh xắn này trong set đồ nữ tính, thanh lịch sẽ càng khiến diện mạo của các quý cô thêm quyến rũ, cuốn hút.

Nhờ những item này, phụ nữ độ tuổi U30 sẽ trở nên vô cùng thu hút người đối diện bởi phong thái nhẹ nhàng, quyến rũ và trưởng thành của mình đấy. Vì thế, nếu trong tủ đồ của bạn vẫn còn thiếu những trang phục này thì hãy bổ sung ngay từ hôm nay nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn