Trổ tài làm thịt gà rồi khoe "lấy chồng được chưa", cô gái khiến dân mạng "khóc thét" vì thành phẩm

( PHUNUTODAY ) - Nhìn 2 con gà sau khi được cô gái vặt lông sạch sẽ mà ai nấy đều "rùng mình" vì hình dáng "biến dạng".

Đã không ít lần các cô nàng trổ tài vào bếp và cho ra hàng loạt các thành phẩm "dở khóc dở cười" được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai cũng phải bật cười.

Mới đây, lại một cô nàng lên mạng chia sẻ thành quả làm thịt gà của mình đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Kèm theo đó là câu hỏi: "Lấy chồng được chưa".

Hình ảnh mà cô nàng chia sẻ cho thấy có 2 con gà đã được làm lông sạch sẽ. Đáng chú ý, dù đã được làm sạch lông nhưng 2 con gà này lại "biến dạng" vì phần da bên ngoài bong tróc nhìn rất mất thẩm mỹ. 

Thành phẩm trổ tài làm thịt gà của cô gái trẻ.

Thành phẩm trổ tài làm thịt gà của cô gái trẻ.

Thậm chí, nhiều chỗ da bị bong cả những mảng lớn đã làm lộ thịt bên trong của con gà làm ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. 2 con gà này nếu nấu thành các món ăn có lẽ cũng không được đẹp mắt cho lắm.

Dù không biết câu hỏi của cô gái là đùa hay thật nhưng nếu về nhà chồng mà trổ tài làm thịt gà kiểu này thì chắc chắn sẽ "mất điểm" mất thôi.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp một cô gái trổ tài thịt gà trong ngày ra mắt nhà chồng khiến dân mạng xôn xao. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Ra mắt nhà chồng mà bố chồng không thích ăn da gà thì làm như thế này ổn chưa nhỉ".

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng.

Theo đó, vì biết bố chồng không thích ăn da gà nên trong lúc làm thịt cô gái đã lột bỏ hết phần da bên ngoài của con vật này. Nhìn con gà trắng nõn không còn ít da nào bên ngoài mà ai nấy đều phải bật cười.

Tưởng sẽ ghi được điểm trong mắt nhà chồng nhưng màn trổ tài này của cô gái có thể sẽ "mất điểm" hoàn toàn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn