Kỳ Duyên nói sự thật về bạn trai thiếu gia, chuyện 'xin' đi thi quốc tế

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trải qua nhiều scandal ồn ào, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên khẳng định: "Tôi đã sai quá đủ, không thể sai thêm một lần nào nữa dù là chuyện nhỏ nhất".

Khi truyền thông và dư luận đang dõi theo hành trình thi đấu của các người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế thì Kỳ Duyên cũng là cái tên được nhiều khán giả quan tâm. Một năm trước đây, Kỳ Duyên rơi vào thời điểm khủng hoảng với loạt tai tiếng. Trong đó, đỉnh điểm là hình ảnh hút thuốc ở quán cà phê khiến cô gái 20 tuổi nhận nhiều lời chỉ trích là “trượt dốc”, “hư hỏng”.

kyduyen1.phunutoday.vn

 "Danh vị Hoa hậu Việt Nam vẫn là một thành công với tôi mà không phải ai cũng có được".

Trước việc nhiều người mặc định bởi Kỳ Duyên dính nhiều scandal, hình ảnh không đẹp nên không được tin tưởng, Kỳ Duyên chia sẻ:  "Ai có suy nghĩ như vậy thì cứ để họ nghĩ thoải mái. Còn bày tỏ nguyện vọng là việc của tôi, cứ thế mà làm thôi. Thời gian dài qua mọi người không còn nhắc đến những chuyện cũ, họ đã nhìn thấy sự thay đổi của tôi".

Thực tế, từ khóa 'scandal Hoa hậu Kỳ Duyên' thu được gần 1,5 triệu kết quả. Tuy nhiên, Kỳ Duyên cho biết, cô chưa bao giờ hối hận vì những chuyện đã qua mà ngược lại còn phải cảm ơn nó vì nhờ nó mới biết mình đứng ở vị trí nào và cần phải thay đổi. Cô mất nhiều cơ hội vì hình ảnh thời điểm đó không đẹp: "Bây giờ, tôi lúc nào cũng nhớ quãng thời gian đen tối đó để răn đe bản thân không thể có thêm bất cứ giờ phút vô tư nào nữa. Tôi tự nhủ mình không thể lặp lại những lỗi lầm" - Kỳ Duyên bộc bạch.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên vẫn khẳng định khi nhìn lại, danh vị Hoa hậu Việt Nam vẫn là một thành công với Kỳ Duyên mà không phải ai cũng có được.

Là Á hậu 1 nhưng Huyền My lại trở thành đại diện chính thức của Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới, Kỳ Duyên cho biết cô không buồn. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng, Huyền My cũng chỉ là đi thi chứ đã được giải cao gì đâu? Cô vui cho Huyền My hơn vì đã được đại diện cho Việt Nam tham gia một cuộc thi quốc tế. Nếu Huyền My đoạt giải cũng là đóng góp cho vẻ đẹp Việt.

Hoa hậu Kỳ Duyên xũng chia sẻ thêm, thời điểm Kỳ Duyên có bày tỏ nguyện vọng với phía đang nắm bản quyền các cuộc thi hoa hậu quốc tế tại Việt Nam rằng rất muốn được tham gia hai sân chơi nhan sắc là Miss World và Miss Universe. Phía công ty cho biết hai cuộc thi này đã có người đề cử đi thi rồi, đồng thời gợi ý muốn tôi tham gia thi Hoa hậu xuyên quốc gia.Tuy nhiên, cô xin từ chối vì thật sự không cảm thấy phù hợp. Kỳ Duyên khẳng định, cô chỉ bày tỏ nguyện vọng của mình chứ không phải “xin”.

kyduyen2.phunutoday.vn

 "Tôi đã sai quá đủ, không thể sai thêm một lần nào nữa dù là chuyện nhỏ nhất".

Gần đây, việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn cùng bạn trai đại gia nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và khán giả. Nhiều người cho rằng Thu Thảo khôn ngoan khi biết giữ hình ảnh sạch không tì vết nên cũng may mắn trong tình yêu. Nói về điều này, Kỳ Duyên thẳng thắn cho rằng, mỗi người sẽ có định hướng và mong muốn trong tương lai khác nhau. Mong muốn lớn nhất của cô là sự nghiệp vững chắc. Một người chồng tốt dĩ nhiên là ước mơ của tất cả phụ nữ nhưng côcòn quá trẻ nên chưa muốn nghĩ đến việc lập gia đình.

Nhắc đến Đăng Thu Thảo, mọi người vẫn dành cái tên đầy ưu ái là "hoa hậu quốc dân" vì tính cách nhẹ nhàng cũng như hình ảnh trong trẻo, thuần khiết. Trong khi đó, Kỳ Duyên lại là người cá tính, nhiều ý kiến nhận xét rằng, cô chưa phù hợp với danh hiệu này. Kỳ Duyên khẳng định: "Nếu không phù hợp, tại sao tôi được chọn để đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014? Nỗ lực, tính cách, con người của tôi được thể hiện trong suốt quá trình tham gia cuộc thi và được BTC nhìn nhận công tâm trao vương miện".

ky-duyen-phunutoday1

 "Trước giờ cũng chưa ai cấm một hoa hậu có tính cách cá tính cả. Hơn nữa, tôi cá tính nhưng có điểm dừng chứ không phải như con thiêu thân nhìn thấy ánh sáng là lao vào không suy nghĩ".

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng bày tỏ quan điểm, trước giờ cũng chưa ai cấm một Hoa hậu có tính cách cá tính cả. Hơn nữa, cô cá tính nhưng có điểm dừng chứ không phải như con thiêu thân nhìn thấy ánh sáng là lao vào không suy nghĩ.

Trải qua nhiều sóng gió thị phi, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ, trước đây, cô là người sống khá vội nên hiện tại, mọi thứ nhỏ nhất đều cần phải tính toán kỹ càng nhất. "Tôi đã sai quá đủ, không thể sai thêm một lần nào nữa dù là chuyện nhỏ nhất. Tôi cần phải sửa lại tính cách, học cách sống chậm hơn, biết để ý mọi thứ xung quanh" - người đẹp nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn