Chân dung chàng soái ca được mẹ lên mạng tìm người yêu vì sợ… ế

( PHUNUTODAY ) - Sau khi clip bà mẹ lên mạng tìm người yêu cho con, các anh hùng bàn phím đã nhanh tay truy lung ra danh tính của cậu con trai của bà mẹ chồng tương lai vui tính nhất năm này.

 Xuất hiện trên mạng xã hội ngày 26/12, đoạn clip “tuyển con dâu tương lai” của bà mẹ xì teen này đã rất được long các chị em. Với những tiêu chí cực kỳ đơn giản, không ít cô gái đã tình nguyện được khan gói đến làm dâu của bà. Đặc biệt khi danh tính của anh con trai “soái ca” lộ diện, không ít chị em đã phải rụng tim vì độ đẹp trai ngời ngời và vô cùng nam tính.

Được biết chàng trai này có tên là Tuấn Anh, năm nay 17 tuổi, quê ở Hải Dương. Có lẽ khi biết được sự thật này, rất nhiều cô gái tình nguyện xin được “tự đổ” trước nhan sắc không góc chết của Tuấn Anh. Tuy nhiên không ít nàng cũng ngậm ngùi bỏ cuộc bởi anh chàng này thật sự còn chưa hoàn toàn dậy thì.

Về phía mình, Tuấn Anh cũng khá bất ngờ khi video của mẹ làm lại thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng đến như vậy. Tuấn Anh cũng chia sẻ thêm, “Vào một ngày mưa gió thì mẹ em làm clip này để tuyển con dâu vì mãi em chưa có người yêu. Bình thường ở nhà mẹ em cũng vui tính mà tâm lí lắm. Những lúc có chuyện buồn, hay chia tay người yêu mẹ cũng hay tâm sự lắm, rồi còn cho những lời khuyên hoặc đưa đi ăn để đỡ stress nữa. Bình thường mẹ cũng hãy thủ thỉ, trêu rằng sau này kiếm bạn gái hoặc lấy vợ thì cũng phải có những tiêu chuẩn như trên, hay ăn hay nói đặt lên hàng đầu”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về chân dung chàng trai bỗng dưng nổi tiếng những ngày qua:

tuyen-vk (2)
tuyen-vk (4)
tuyen-vk (5)
tuyen-vk (7)
tuyen-vk (8)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn